Andre Benjamin và Will Ferrell đóng phim hài

10/12/2006 22:29 GMT+7

Hai ngôi sao sẽ cùng đóng vai chính trong Semi-Pro - bộ phim hài nói về thế giới của các vận động viên bóng rổ. Đây là bộ phim của hãng The New Line Cinema, do Kent Alterman làm đạo diễn, Scot Armstrong là tác giả kịch bản.

Andre Benjamin - từng đoạt giải Grammy - sẽ đóng vai ngôi sao bóng rổ của đội Flint Michigan Tropics và là người được nhiều phụ nữ yêu thích. (AP)

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm (ảnh) nản lòng bởi hiệu quả của bộ phim Trận chiến Xích Bích  - do ông đạo diễn - chắc chắn không được như mong ước khi những cảnh quay đặc biệt nhất không thực hiện được trên sông Dương Tử. Trận chiến Xích Bích kể về cuộc chiến thời Tam Quốc vào năm 208 sau Công nguyên. (AP)

 

 

 


Tom Hanks và Tom Cruise

Danh hiệu Ngôi sao Hollywood được khán giả yêu thích nhất thuộc về ngôi sao Tom Hanks. Đây là cuộc thăm dò 1.003 khán giả do Viện Gallup tổ chức với mục đích tìm ngôi sao điện ảnh có khả năng "kéo" khán giả đến rạp xem phim nhiều nhất. 44% khán giả cho biết họ sẵn sàng đi xem phim do nam ngôi sao gạo cội Tom Hanks đóng.

Tom Hanks nổi tiếng với các phim  Giải cứu binh nhì Ryan, Mật mã Da Vinci...Trong danh sách các diễn viên được khán giả yêu thích nhất còn có Robert De Niro, Julia Roberts, Will Smith, Sandra Bullock, Mel Gibson. Trong khi đó, Tom Cruise đứng đầu danh sách diễn viên bị khán giả "chán" nhất. (Chinadaily)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.