Phóng viên bị hành hung tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

02/06/2021 22:31 GMT+7

Vụ việc thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (ở số 42 Nguyễn Công Trứ, phường1, thành phố Bảo Lộc) khai trương bất chấp các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Lâm Đồng chưa được giải quyết thì ngay tại bên ngoài thẩm mỹ viện này lại xảy ra một vụ hành hung phóng viên đến tác nghiệp.

Theo báo cáo nhanh của UBND P.1, TP.Bảo Lộc, liên quan đến vụ việc thẩm mỹ viện Minh Châu Asian tổ chức khai trương bất chấp đang có dịch Covid-19 tại nhiều nơi, có tất cả 31 người, gồm 28 người ngoài tỉnh và 3 người tại TP.Bảo Lộc. Tất cả những người này được lấy mẫu xét nghiệm, gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lâm Đồng.

Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury bị thu hồi giấy phép vì khai trương "phớt lờ" Covid-19

31 người dự khai trương được cơ quan chức năng mời về trụ sở UBND P.1 (TP.Bảo Lộc) khai báo y tế

Cùng với việc lấy mẫu xét nghiệm, lực lượng y tế TP.Bảo Lộc cũng đã phun xịt khử khuẩn 3 địa điểm, gồm: Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian và 2 khách sạn mà những người dự khai trường đang lưu trú.
Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 bố trí lực lượng giám sát, theo dõi y tế tất cả những trường hợp nói trên tại nơi họ đang lưu trú; chờ để triển khai thực hiện y tế tiếp theo...
Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả những người có mặt dự khai trương

Trung tâm y tế TP.Bảo Lộc lấy mẫu xét nghiệm đối với tất cả những người dự khai trương tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

Như Thanh Niên đã thông tin: Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1.6, cơ quan chức năng TP.Bảo Lộc phát hiện thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (Phường 1, TP.Bảo Lộc) tổ chức khai trương trong lúc dịch Covid-19. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 31 người đến từ nhiều tỉnh, thành phố chưa khai báo y tế; trong đó, có 28 người đến từ TP.Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bình Dương, Lào Cai, Thái Bình, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An... và 3 người tại TP.Bảo Lộc.
Thời điểm kiểm tra, tại đây đang hát karaoke với sự tham gia của nhiều người không thực hiện 5K; trong đó, có cả một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cơ quan chức năng đã yêu cầu dừng ngay tất cả các hoạt động tại lễ khai trương thẩm mỹ viện để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng. Ngay sau đó, tất cả 31 người có mặt dự lễ khai trương tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian được các lực lượng thuộc Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Bảo Lộc mời về trụ sở UBND P.1 để kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế theo quy định.

Hai diễn viên nổi tiếng không đeo khẩu trang, dự khai trương thẩm mỹ viện ở Bảo Lộc

Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả những người có mặt dự khai trương

Lực lượng y tế phun xịt khử khuẩn 3 điểm lưu trú của những người dự khai trương tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

Đang tác nghiệp, phóng viên bị người trong thẩm mỹ viện Minh Châu Asian hành hung

Chiều 2.6, có một phóng viên đang tác nghiệp cùng đoàn liên ngành của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Bảo Lộc tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (32 Nguyễn Công Trứ, P.1, TP.Bảo Lộc) thì bất ngờ bị một người phụ nữ từ trong thẩm mỹ viện này lao đến đập vào tay khiến điện thoại phóng viên rơi xuống đất. Người này tiếp tục la lối, văng tục, chửi thề. Mặc dù có 2 chiến sĩ công an đang ở đây can ngăn, nhưng người phụ nữ này vẫn nhào tới, cầm chùm chìa khóa ném thẳng vào mặt phóng viên. Phóng viên đã kịp quay clip vụ việc. 
Phóng viên này sẽ cung cấp thông tin, dữ liệu liên quan về việc bị hành hung trong lúc đang tác nghiệp cho cơ quan chức năng để làm rõ.
Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả những người có mặt dự khai trương

Người phụ nữ văng tục đối với phóng viên đang tác nghiệp

Cơ quan chức năng xác định người phụ nữ này là N.H.T (46 tuổi, quê quán Bắc Giang, nơi thường trú Q.Cầu Giấy, Hà Nội).
Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả những người có mặt dự khai trương

Dù công an can ngăn nhưng bà N.H.T vẫn nhào tới, ném thẳng cả chùm chìa khóa vào phóng viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.