"Quan hệ công chúng (RR) - công cụ xây dựng thương hiệu chưa được khai thác"

29/11/2005 20:03 GMT+7

Đó là chủ đề sẽ được thảo luận chính tại Diễn đàn Doanh nhân và Thương hiệu (BBF) lần 9 do báo Doanh Nhân Sài Gòn và Cty Tư vấn & Dịch vụ Thương hiệu Masso Group tổ chức tại CLB Doanh nghiệp Việt kiều - Equatorial Hotel 242 Trần Bình Trọng, F4, Q.5 vào sáng thứ bảy 3/12. Đối tượng tham dự là các Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng Tiếp thị - Kinh doanh - Quản lý Thương hiệu tại các doanh nghiệp VN.

Tham gia diễn đàn BBF9, doanh nghiệp và các chuyên gia sẽ cùng nhau chia sẻ, trao đổi các khái niệm và qui trình cơ bản của hoạt động PR, cũng như các điển cứu và kinh nghiệm sinh động do khách mời trình bày.

“Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi” (The Fall of Advertising & the Rise of PR) là tên của cuốn sách viết về thương hiệu của chuyên gia thương hiệu hàng đầu thế giới Al Ries (đã được dịch ra tiếng Việt) như khẳng định hơn nữa vai trò của PR trong xây dựng thương hiệu. Vai trò của PR luôn được các công ty trên thế giới khai thác triệt để nhằm xây dựng và bảo vệ hình ảnh công ty/thương hiệu. Tuy nhiên nhận thức về PR và sử dụng nó trong xây dựng thương hịệu như thế nào dường như khá lúng túng tại rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Việt Nam.

Để có thể hiểu rõ hơn câu phát biểu của Al Ries “quảng cáo là duy trì, PR là xây dựng thương hiệu” (Advertising is brand maintenance. PR is brand building), bạn hãy đăng ký tham gia BBF9 để cùng nhau phân tích và chiêm nghiệm trong buổi Café sáng thứ Bảy như thường lệ.

Để đăng lý tham gia BBF lần 9 vui lòng liên lạc:
Tòa soạn báo DNSG, 40D Phạm Ngọc Thạch, Q3, TP.HCM
Tel: 8225522, Ext: 23
Email: bbf@massogroup.com

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.