Bản giao hưởng định mệnh (Beethoven Virus)

05/10/2009 10:50 GMT+7

(TNTT>)Bộ phim tình cảm 16 tập do MBC – Hàn Quốc sản xuất. Phim xoay quanh câu chuyện của Kang Gun Woo-chỉ huy trưởng dàn nhạc giao hưởng (Kim Myung Min đóng).

Tuy là một nhạc trưởng nhưng anh lại là người mang nhiều điều tiếng vì sẵn sàng làm mọi chuyện bất kể đúng sai để tạo ra một tác phẩm âm nhạc mà anh cho là tốt nhất. Anh luôn đề cao cái tôi, cho rằng mọi thứ mình làm đều là đúng. Thêm vào đó, anh cho rằng nhạc cổ điển chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu… Tính tình khá bướng bỉnh, thêm biểu lộ bên ngoài có vẻ tự mãn nên anh không được lòng những người xung quanh.

Phim còn là câu chuyện của nghệ sĩ vĩ cầm xinh đẹp và tài năng, Durumi (Lee Ji Ah đóng), nghệ sĩ đàn trumpet Kang Gun Woo (Jang Keun Suk) xuất thân từ một cảnh sát giao thông bình thường không biết gì về âm nhạc cũng như âm luật…

Bộ phim được làm dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản Nodamae Cantabille với chủ đề âm nhạc cổ điển. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nói về nền âm nhạc chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Phát sóng trên HTV3 lúc 20g45 từ thứ hai đến thứ năm từ ngày 5-10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.