Ca sĩ Hà Anh Tuấn “bị vây” tại ĐH Hà Nội

31/10/2006 10:21 GMT+7

Chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn đã bị hàng trăm fan cuồng nhiệt tại ĐH Hà Nội vây giữa hội trường… bắt hát thật nhiều trong đêm giao lưu ca nhạc ủng hộ nạn nhân bão Xangsane tối 29/10.

Hơn 1.000 sinh viên (SV) ĐH Hà Nội đứng chật kín hội trường để tham dự “bữa tiệc âm nhạc” cùng 4 ca sĩ Sao Mai. Hà Anh Tuấn khi xuống giao lưu cùng SV dưới hội trường đã bị hàng trăm nữ sinh “bao vây”, thay nhau đứng chụp hình và hát cùng, gần 10 phút sau anh chàng này mới trở lại sân khấu.

Phương Linh dù rất mệt khi hát quá nhiều nhưng vẫn nở nụ cười thật tươi: “Mình cũng là SV, hát trước các bạn SV thật đã, hát hết mình, các bạn cổ vũ cũng hết mình. Dù bận đến mấy mình cũng luôn cố gắng tham dự những chương trình phục vụ SV, hơn nữa đây lại là một chương trình từ thiện”. Phương Anh và Cẩm Tú đều "hút hồn" khán giả SV bằng những điệu nhảy sôi động.

Cả 4 ca sĩ đều hát không lấy thù lao trong đêm nhạc, món quà họ nhận về là những tràng pháo tay không dứt và những chú gấu bông xinh xắn. Anh Tuấn hát xong mồ hôi ướt đầm áo và vẫn nuối tiếc: “Nếu còn thời gian, tôi sẽ hát đến khi nào không hát được nữa mới thôi. Lần sau tôi sẽ trở lại và hát thật nhiều với các bạn”. Phương Linh thổ lộ: "Dù nhận rất nhiều lời mời nhưng tôi luôn cố gắng hát với SV, nhất là hát trong chương trình từ thiện thế này thì Linh luôn lưu tiên số một. Hát trước các bạn SV thích lắm, mình hát “phê” vì các bạn cổ vũ quá đã!”.

Phương Anh đang giao lưu với các bạn sinh viên

Người vui nhất chính là các bạn SV ĐH Hà Nội, Nguyễn Hoàng Trang, SV năm thứ 3 khoa Tiếng Anh cười thật tươi: “Bỏ ra 5.000đ, bằng một bữa ăn, để mua vé xem chương trình ca nhạc chất lượng cao thế này thật đáng”.

Chị Hoàng Thị Hương Giang, Cán bộ Chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Latrobe (Australia) và ĐH Hà Nội, thành viên Ban Tổ chức chương trình cho biết: “Các SV thuộc dự án Latrobe đã phải chuẩn bị hàng tháng trời để thực hiện chương trình này. Chúng tôi đã quyên góp được 5,5 triệu đồng và sẽ chuyển toàn bộ số tiền này tới báo Thanh Niên để chuyển tới đồng bào bị nạn trong cơn bão Xangsane”.

K.T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.