Hai nghệ sĩ Hàn bị bắt vì ma túy

07/12/2010 09:06 GMT+7

Trong vòng 3 ngày, hai ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn, diễn viên Kim Sung Min và ca sĩ Crown J bị bắt vì tàng trữ chất gây nghiện.

Trong đó, Kim Sung Min bị bắt vào ngày 3-12 tại nhà riêng với tội danh tàng trữ chất methamphetamine, một loại ma túy tổng hợp có khả năng gây nghiện  mạnh. Kim Sung Min đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết đã mua methamphetamine từ nước ngoài.
 
Cảnh sát Seoul cho biết họ sẽ tiến hành điều tra làm rõ xuất xứ của loại chất gây nghiện này cũng như các đồng phạm của Kim Sung Min. Xì-căng-đan này khiến Kim Sung Min bị loại khỏi dự án phim đang quay Qualification of Men. 

Kim Sung Min tên thật là Kim Sung Taek, con trai một phó chủ tịch Tập đoàn LG và khởi nghiệp điện ảnh từ năm 1995, nổi tiếng nhờ hàng loạt vai diễn trong các bộ phim: Nàng tiên cá, Tears of Diamond, Family’s Honor, Tối nay ăn gì.
 
Chưa hết bàng hoàng với vụ việc của Kim Sung Min, làng giải trí Hàn Quốc lại nhận thêm một hung tin, ca sĩ nhạc hip-hop Crown J bị bắt giữ hôm 5-12 vì tàng trữ cần sa. Nam ca sĩ này đã bị cảnh sát Seoul bắt trong tình trạng say thuốc. Cảnh sát cho biết Crown J thường xuyên sử dụng cần sa.
 
“Trong thời gian quay video tại Mỹ, Crown J đã mua bán và sử dụng chất gây nghiện một cách thường xuyên” - đại diện phía cảnh sát cho hay. Công ty quản lý giọng ca tài năng này thất vọng chia sẻ: “Thật buồn khi Crown J đang bắt đầu có những bước đi khá thuận lợi ở Mỹ. Chúng tôi sắp giới thiệu album mới của anh, sản phẩm hợp tác với nhiều ngôi sao nhạc rap nổi tiếng của Mỹ”.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.