Tưng bừng khuyến mãi cuối năm

17/12/2009 11:38 GMT+7

(TNTT>) Với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tung ra, mùa khuyến mãi cuối năm là cơ hội thuận lợi để khách hàng sắm sửa nhiều vật dụng mới với giá giảm đáng kể.

Khuyến mãi khắp phố phường

Trong tất cả các chương trình khuyến mãi, mặt hàng được giới trẻ quan tâm nhất luôn là thời trang. Dạo một vòng quanh những con phố thời trang ở TP.HCM như Hai Bà Trưng, Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám… khách hàng dễ dàng nhận thấy nhiều chương trình khuyến mãi của mặt hàng này được trưng bày nổi bật. Những thương hiệu được quan tâm như: Foci, Ninomax, Việt Thy, NewNem… hay phân khúc thời trang cao cấp với các nhãn hiệu: Morgan De Toi, Calvin Klein, Nine west… đều giảm giá nhiều sản phẩm từ 10- 50%, cùng quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, các cửa hàng bán giày dép, túi, ví, phụ kiện thời trang, chuỗi cửa hàng đồ dùng Mẹ & Bé… cũng giảm giá mạnh. Chiêu thức khuyến mãi được áp dụng chủ yếu ở các cửa hàng mỹ phẩm là với mỗi hóa đơn mua hàng có giá trị khác nhau, khách sẽ nhận được quà tặng kèm hấp dẫn.

Thời gian này cũng là lúc các trung tâm điện máy tung ra chương trình khuyến mãi quy mô và hoành tráng nhất. Hiện nay, đáng chú ý là Trung tâm điện máy Best carings với chương trình “Khoảnh khắc X’mas” với 1.000 cơ hội chọn quà tùy thích và giảm đến 30% giá thành, điện máy Chợ Lớn với “Tuần lễ bán dưới giá vốn”, điện máy Ideas với chương trình “Mừng Giáng sinh rinh quà tặng”, Bestzone ưu đãi 30% cho laptop và 10% cho PC thương hiệu Việt. Đặc biệt, Trung tâm điện máy Thiên Hòa có chương trình “Ngàn lời cảm ơn 08” với hàng loạt các sản phẩm giảm giá cao nhất từ trước đến nay…

Ngoài ra, đồ nữ trang và vàng bạc cũng là nhóm hàng được giảm giá để thu hút khách hàng. PNJ có chương trình “Mua phong cách nhận đẳng cấp”, “Vui Giáng sinh cùng Sacombank-SBJ”… với hàng loạt ưu đãi trên sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.

Thế giới khuyến mãi thu nhỏ

Chỉ cần ghé qua một vài trung tâm thương mại tại các thành phố lớn dịp cuối năm, khách hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm ưng ý với giá khuyến mãi. Các trung tâm thương mại như NOWZONE, Parkson, Zen plaza, thương xá Tax, thương xá Eden, Vincom Hà Nội… đều có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hầu hết các nhãn hàng, sản phẩm từ thời trang, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm và cả hàng điện máy...  Nội dung khuyến mãi hoành tráng không kém các cửa hàng như giảm giá 10-30%, quà tặng kèm. Một vài nơi còn có chương trình tặng phiếu mua hàng giá trị 50.000đ hoặc 100.000đ áp dụng cho tổng hóa đơn của khách hàng sau một buổi mua sắm tại trung tâm thương mại đó.

Siêu thị cũng là địa chỉ bạn nên ghé qua nếu muốn được hưởng khuyến mãi với quà tặng đính kèm hoặc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. Big C liên tiếp cho ra 2 chương trình “Giáng sinh vui vẻ” và “Vui đón tiệc Giáng sinh” với nhiều sản phẩm thiết yếu cho mùa Noel và năm mới giảm giá hấp dẫn, hệ thống siêu thị Co.op Mart với hàng loạt sản phẩm giảm giá 5-35%, siêu thị Citimart có chương trình “Đón Giáng sinh chào năm mới”, siêu thị Tax cũng giảm giá từ 5-50%...

Nhiều khuyến mãi như vậy nhưng “thượng đế” cũng chỉ nên mua những sản phẩm thực sự cần thiết, tránh mua quá nhiều gây lãng phí. Với hàng điện máy, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua, nhiều sản phẩm giảm giá nhưng model lỗi thời hoặc chất lượng không đảm bảo.

Tiến Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.