Khởi quay “Định Mệnh” phim từ nguyên tác của Singapore

22/10/2009 13:26 GMT+7

(TNTT>) Bộ phim Định mệnh dài 30 tập dựa theo nguyên tác kịch bản phim Vận mệnh trong tay của Singapore do M&T Pictures sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV vừa khởi quay vào ngày 17-10.

Vận mệnh trong tay là bộ phim tình cảm tâm lý  xã hội hấp dẫn, thu hút người xem tại Singapore và cũng đã phát sóng tại Việt Nam. Với phiên bản Việt Nam-Định mệnh có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Trịnh Kim Chi, Thanh Thủy, Helen Thanh Đào, Mai Huỳnh, Công Ninh, Quốc Cường, Quang Tuấn, diễn viên hài Tấn Beo, người mẫu Thanh Hoài, Cao Thùy Dương… Phim do Trần Cảnh Đôn đạo diễn.

Đây là bộ phim có đề tài xoay quanh mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, ý chí phấn đấu vượt lên số phận. Các nhân vật do các diễn viên trẻ thủ vai gồm có:

Cao Thùy Dương vào vai Thạch Thảo, 25 tuổi, mồ côi cha mẹ, được gia đình hàng xóm mang về nuôi, sống chung với 2 anh Thành Nhân, Thành Nghĩa. Cô và Thành Nghĩa yêu nhau nhưng không dám nói với cha mẹ nuôi và anh trai.

Helen Thanh Đào vào vai Bích Trâm, 25 tuổi, bạn thân với Thạch Thảo và anh em Thành Nhân, Thành Nghĩa từ bé. Gia đình khó khăn, từ bé cô đã phải vất vả đi làm nhiều việc để kiếm tiền phụ gia đình. Bích Trâm luôn ước mơ kiếm được nhiều tiền, đem lòng yêu thương Thành Nhân, nhưng không được đáp trả.

Người mẫu Thanh Hoài vào vai Phương Linh, 26 tuổi, là họa sĩ lãng mạn, yếu ớt, dễ tổn thương, có tật ở đôi chân trong 1 lần bị tai nạn nên phải ngồi xe lăn.

Quốc Cường vào vai Minh Toàn, 28 tuổi, là phóng viên với nhiều bài viết xuất sắc, là cháu trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn lớn, nhưng không màng đến việc kinh doanh.

Quang Tuấn vào vai Thành Nghĩa, 25 tuổi, là em ruột Thành Nhân, người yêu Thạch Thảo nhưng không dám nói điều này với gia đình, nhất là anh trai Thành Nhân vì biết anh mình cũng yêu đơn phương Thạch Thảo.

Diễn viên hài Tấn Beo vào vai Thành Nhân, 28 tuổi, là anh cả trong gia đình, sống có tình nghĩa, chất phác, không nhiều tham vọng tiến thân, yêu say đắm Thạch Thảo nhưng không dám thổ lộ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.