Mở rộng khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II, tỉnh Bình Dương

02/11/2007 17:40 GMT+7

(TNO) Hôm nay 2.11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã có ý kiến đồng ý chủ trương mở rộng khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II (VSIP II), tỉnh Bình Dương với diện tích khoảng 1.000 ha và bổ sung khu công nghiệp vào Danh mục các khu công nghiệp dự kiến ưu tiên mở rộng đến năm 2015.

Thủ tướng cũng giao Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trình Chính phủ xem xét, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2010 và kế hoạch sử dụng đất 5 năm 2006 - 2010 của tỉnh Bình Dương theo quy định của pháp luật về đất đai; tiếp thu ý kiến của các Bộ, ngành liên quan để chỉ đạo việc lập và thực hiện Dự án đầu tư xây dựng mở rộng khu công nghiệp VSIP II theo đúng quy định hiện hành.

Được biết, khu công nghiệp VSIP II nằm ngay vị trí trung tâm của Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương, có diện tích 345 ha, đi vào hoạt động tháng 9.2006. Khu công nghiệp VSIP II được xây dựng đúng theo mô hình VSIP I, với kết cấu hạ tầng kỹ thuật hiện đại, nhằm mang lại cho các nhà đầu tư một môi trường kinh doanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

D.B

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.