Trao tiền giúp học sinh giỏi bị u xương

25/12/2009 23:52 GMT+7

Ngày 23.12, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 5.350.000 đồng do bạn đọc Báo Thanh Niên ủng hộ gia đình em Trần Thị Thúy Hồng (ảnh, trái), nhân vật trong bài viết Sống đợi bình minh mà Thanh Niên đã phản ánh. Hồng là học sinh đoạt giải 3 trong kỳ thi học sinh giỏi văn TP Đà Nẵng.

Năm học vừa qua, em đành nghỉ học để điều trị căn bệnh u xương hiểm nghèo. Nhà nghèo, ba mẹ em Hồng phải chạy vạy, bán hết tài sản, vay nóng để có tiền chạy chữa cho em. Nhận tiền của bạn đọc, mẹ em Hồng, chị Huỳnh Thị Kim Lý xúc động: “Sau khi bài báo nêu, rất nhiều bạn đọc viết thư về chia sẻ động viên nên cháu rất vui. Thời gian vừa qua, cháu ăn uống được nhiều hơn, nhưng vẫn bị cơn đau hành hạ. Cảm ơn bạn đọc Báo Thanh Niên đã ủng hộ, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình tôi về vật chất lẫn tinh thần. Chúng tôi rất biết ơn!”.

Trước đó, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao số tiền 15 triệu đồng do bạn đọc báo hỗ trợ cho anh Võ Đức Chinh, chồng chị B., nhân vật trong bài viết Tự tử vì phát hiện vàng giả.

Tin, ảnh: V.P.Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.