Tin văn nghệ thế giới

20/09/2006 22:32 GMT+7

Đạo diễn Oliver Stone (ảnh) muốn làm bộ phim thứ hai về vụ tấn công khủng bố 11.9. Sau World Trade Center, Stone cho biết ông có kế hoạch tiếp tục làm phim về đề tài này vì "sự kiện này quá lớn không thể chỉ bàn về nó qua một bộ phim". Ông đã tìm được vô số câu chuyện và tài liệu xoay quanh vụ khủng bố và đó sẽ trở thành chất liệu cơ bản cho bộ phim 11.9 tiếp theo của ông. (Hollywood)

Ca sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang Gwen Stefani (ảnh) - vừa nhận giải Nữ nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất năm 2006 của tạp chí uy tín Vanity Fair -  cho biết cô sẽ tung ra chuỗi 8 búp bê thời trang với số lượng hạn chế, như một cách phát triển - phổ biến phong cách rock'n'roll của mình. 8 búp bê này sẽ tái hiện hình ảnh và phong cách, trang phục đa sắc màu mà Stefani đã xây dựng trong chuyến lưu diễn thế giới vừa qua. Cô  từng rất thành công khi hóa thân và ăn mặc như nhân vật của truyện Alice ở xứ thần tiên trong một video clip. (Reuters)

Đạo diễn Pháp Luc Besson hoàn thành bộ phim cuối cùng ở tuổi 47. Bộ phim Arthur et les Minimoys của ông sẽ được trình chiếu tại Pháp vào ngày 13.12 tới và là phim thứ 10 của Besson. Ông cho biết muốn ngừng sự nghiệp điện ảnh để tập trung vào các dự án giúp đỡ các thanh niên gặp khó khăn và những hoạt động bảo vệ môi trường mà bắt đầu sẽ là một quỹ từ thiện. Luc Besson là đạo diễn của các phim nổi tiếng như The Transporter, The Professional, The Fifth Element... (AP)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.