Làm rõ việc tổ chức mại dâm tại khách sạn Lake Side (Hà Nội)

11/12/2004 23:33 GMT+7

Ngày 11/12, về việc điều tra vụ án đường dây mại dâm cao cấp hoạt động trong câu lạc bộ vũ trường của khách sạn Lake Side, 23 Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội, Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ một số vấn đề liên quan đến Ban Giám đốc điều hành khách sạn này.

Được biết, đây là khách sạn liên doanh, trong đó phía Việt Nam có 30% cổ phần (tính bằng giá trị đóng góp mặt bằng). Trong Ban Giám đốc điều hành khách sạn có 8 người nước ngoài, trong đó ông Chiu Shu Fen (sinh năm 1963) làm Tổng giám đốc, Chu Kam Hung, (sinh năm 1963) là người Hồng Kông làm tổng quản và Huang Bo (sinh năm 1966), quốc tịch Trung Quốc làm Giám đốc Câu lạc bộ King Palace Night Club.

Được biết, cơ quan chức năng và ngành chủ quản đã yêu cầu Tổng công ty Sách Việt Nam báo cáo xung quanh vụ việc nói trên, vì tổng công ty là đơn vị liên doanh với một công ty TNHH của Đài Loan để xây dựng và đưa khách sạn này vào hoạt động. Quá trình điều tra đã làm rõ, khách sạn đã dành một số phòng ở tầng 2 và tầng 3 để hoạt động mại dâm nhằm thu hút khách. Số nữ tiếp viên (gái nhảy và tiếp viên karaoke) có đăng ký hợp đồng hoạt động tại câu lạc bộ nói trên là hơn 100 người (mỗi tối có mặt từ 70 - 80 tiếp viên). Mỗi nữ tiếp viên đều có thẻ dán ảnh và có ghi mã số; loại thẻ vuông dành cho vũ nữ ngồi phục vụ khách tại phòng hát karaoke và loại thẻ tròn dành cho vũ nữ chấp nhận việc bán dâm. Cơ quan điều tra cho biết, hầu hết số nữ tiếp viên bị lưu giữ đêm 8 rạng ngày 9/12 đều khai nhận đã từng bán dâm cho khách nước ngoài. Ngay sau khi xảy ra vụ án nói trên, chiều 9/12, Tổng giám đốc khách sạn Lake Side là Chiu Shu Fen đã lên máy bay về nước.

N.V.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.