Vườn hồng

29/12/2007 22:54 GMT+7

* Đã yêu nhau sao còn làm khổ nhau hở anh? Em thấy có những người như vậy đấy. Họ cứ làm người yêu họ khóc suốt! (truong tien tu, hotmail) - Tại vì những người đó họ yêu bản thân mình hơn là yêu người mà họ gọi là người yêu.

* Anh Bồ Câu ơi, anh có tin tình yêu có thể nảy sinh từ cái nhìn đầu tiên không? (Lê Đại Nghĩa, Tây Ninh)

- Có thể. Cái nhìn đầu tiên có khả năng làm nảy sinh tình yêu, nhưng khả năng cao hơn là làm nảy sinh những cái tưởng như là tình yêu.

* Anh Bồ Câu ơi, gặp gỡ với bạn gái đến lần thứ mấy thì mình có thể hôn được? (chang trai da tinh, yahoo)

- Không ai có thể ấn định một con số cụ thể cho chuyện tế nhị này được. Cái hôn đầu tiên tùy thuộc ở “chất lượng tình cảm” chứ không phải ở “số lượng gặp gỡ”, mặc dù gặp nhau nhiều thì tình cảm cũng sẽ tăng lên theo.

* Người ta nói tình bạn là mảnh đất màu mỡ để gieo trồng tình yêu, anh thấy có đúng không? (co be xinh xan, yahoo)

- Tình yêu bao giờ cũng bắt đầu bằng thiện cảm của người này dành cho người kia, xa hơn nữa người này phải hiểu được và chấp nhận được tính cách của người kia; những yếu tố đó đã có sẵn trong tình bạn nên tình bạn dễ biến thành tình yêu và quá trình đó diễn ra cũng không mất nhiều thời gian. Nhưng không phải lúc nào tình bạn cũng sẵn sàng biến thành tình yêu như sâu nhất thiết phải biến thành bướm, thậm chí nếu một bạn trai và một bạn gái chơi với nhau quá thân thì sự thân thiết đó sẽ ngăn cản tình yêu phát sinh, vì lúc đó bất cứ một tình cảm nào ngoài tình bạn cũng khiến họ thấy trái khoáy!

* Khi một người con trai không quen biết rủ mình đi chơi thì điều đó có nghĩa là sao hở anh? (le tuoi tham, yahoo)

- Có nghĩa là anh ta rủ nhầm người.

* Yếu tố nào làm nên sắc đẹp của người phụ nữ, mái tóc, đôi mắt, nụ cười, khuôn mặt hay vóc dáng hở anh? (be sua chua, yahoo)

- Yếu tố quan trọng nhất: cái nhìn của người đàn ông!

* Một người thường xuyên gọi điện thoại cho người kia, người kia chẳng bao giờ chủ động gọi điện thoại cho người này. Vậy là sao hở anh? (xich lo mot minh, yahoo)

- Vậy là có một người... hết card!

* Anh Bồ Câu ơi, điều gì sẽ xảy ra với anh nếu một ngày nào đó người yêu anh đột ngột đòi chia tay anh? (xich lo mot minh, yahoo)

- Anh không biết. Vì lúc đó anh bất tỉnh mất rồi còn đâu!

 

 

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.