ProCurve Networking (HP) mở rộng cấu trúc mạng tiên tiến

01/10/2005 09:27 GMT+7

ProCurve Networking (HP) cho biết sẽ mở rộng liên tục Cấu trúc ngoại vi tương thích của mình cùng các dòng sản phẩm mới cung cấp một mạng lưới an toàn và linh động hơn.

Các dịch vụ cung cấp mới bao gồm bộ chuyển đổi Cơ cấu Tương kết (ICF) đầu tiên trong lĩnh vực này, sự nâng cấp phần mềm Trình Quản lý Định hướng Nhận diện phổ biến cũng như phần mềm Trình Quản lý Di động ProCurve mới sẽ cung cấp khả năng quản lý hoàn hảo và thống nhất cho các Điểm Truy cập Mạng Cục bộ Không dây (WLAN), và bộ chuyển đổi Điện năng qua Ethernet mới (PoE) được thiết kế nhằm đơn giản hóa việc phát triển các Điểm Truy cập WLAN.

Chiến lược Kết cấu ngoại vi tương thích ProCurve Networking của HP dựa vào thiết bị ngoại vi thông minh được kết nối thông qua khả năng tương kết đáng tin cậy, nghĩa là được định cấu hình tự động thông qua các chính sách kinh doanh với việc điều khiển từ trung tâm và kiểm soát bên ngoài mạng. Các kết cấu này là khuôn mẫu cho các sản phẩm được tung ra thị trường hiện nay giúp mang lại hiệu suất cao và khả năng tiện dụng, sự quản lý linh hoạt và quan trọng đối với an ninh mạng, giảm bớt các rủi ro mạng và kinh doanh đồng thời tăng hiệu quả sử dụng.

Dòng sản phẩm Bộ Chuyển đổi Cơ cấu Tương kết ProCurve 8100fl

Dòng Sản phẩm Bộ Chuyển đổi Cơ cấu Tương kết ProCurve 8100fl là giải pháp Cơ cấu Tương kết thế hệ đầu tiên của ProCurve được phát triển thông qua quá trình nghiên cứu và triển khai của ProCurve bằng việc sử dụng các công nghệ mua được từ Riverstone Networks năm 2004. 

Giải pháp này tập trung vào tính tiện dụng và khả năng linh động cao với thiết kế định hình tự động đơn giản hơn tận dụng khả năng xử lý của thiết bị ngoại vi thông minh. Lợi ích mang lại là sẽ cắt giảm toàn bộ chi phí khi sở hữu một mạng lưới an toàn, di động và toàn diện. Các sản phẩm đầu tiên thuộc dòng sản phẩm 8100fl ProCurve bao gồm bộ Chuyển đổi Cơ cấu Tương kết 8108fl và 8116fl các sản phẩm Gigabit và 10 Gigabit.     

Khi phát triển dòng sản phẩm bộ Chuyển đổi Cơ cấu Tương kết ICF 8100fl, ProCurve đã hợp tác với Trường đại học Tiểu bang Oregon để ứng dụng sản phẩm này một cách sáng tạo.

Trình Quản lý Định hướng Nhận diện ProCurve 2.0

Trình Quản lý Định hướng Nhận diện ProCurve 2.0 (IDM 2.0) là sự cải tiến Phần mềm bổ sung 2.0 của ProCurve đại diện cho sự phát triển mới nhất cho phần mềm kiểm soát truy cập an toàn tự động đối với mạng kết nối dây và không dây. Dựa trên tiêu chuẩn RADIUS, IDM 2.0 cho phép các nhà quản trị mạng tập trung quản lý các quyền hạn truy cập cung cấp cho người sử dụng khi họ kết nối mạng. Ngoài ra, IDM 2.0 sẽ tự động thiết lập các thông số trong các thiết bị ngoại vi của ProCurve cho phép thực hiện các quyền hạn truy cập, ưu tiên và băng thông rộng. 

Sự nâng cấp của IDM 2.0 bao gồm giải pháp cải tiến toàn diện dành cho khách hàng dựa vào khả năng Kết nối Mạng Đáng tin cậy (TNC) của Trusted Computing Group, người sử dụng chọn phần mềm tường lửa cá nhân và phần mềm diệt vi rút dành cho khách hàng từ nhiều nhà cung cấp hỗ trợ kết cấu TNC. IDM 2.0 hỗ trợ cấu hình Danh sách Kiểm soát Truy cập tự động cung cấp sự kiểm soát tương thích cho các ứng dụng công nghệ thông tin quan trọng và các tài sản thông tin. IDM 2.0 cũng dễ dàng triển khai cùng với việc thiết lập định hướng cơ sở dữ liệu tổng hợp tự động hóa và đồng bộ hóa các nhóm chính sách truy cập IDM. Do đó, IDM 2.0 sẽ mang đến sự tiện dụng cao, sự tích hợp ưu việt và tính bảo mật truy cập toàn diện hơn.

Giá của Bộ chuyển đổi Kết cấu Tương Kết ProCurve 8108fl là 29.781 USD và Bộ Chuyển đổi Kết cấu Tương Kết ProCurve 8116fl là 41.481 USD. Cả hai bộ chuyển đổi này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 01/10. Trình Quản lý Định hướng Nhận diện ProCurve 2.0 dự kiến sẽ có mặt vào ngày 01/12. Trình Quản lý Di động ProCurve 1.0 dự kiến sẽ có mặt vào ngày 01/12 với giá 2.398 USD. Bộ Chuyển đổi ProCurve 2600-8-PWR với đường truyền Gigabit dự kiến sẽ có mặt vào tháng 10 với giá 956 USD.

Trình Quản lý Di động ProCurve 1.0

Trình Quản lý Di động ProCurve 1.0 mới là một môđun cải tiến của Trình Quản lý Bổ sung ProCurve. Ngoài ra, nó còn tăng cường sự kiểm soát từ trung tâm mạng thông qua việc cung cấp các công cụ quản lý hiệu quả, cạnh tranh và mạnh mẽ nhằm tập trung xác định cấu hình, cập nhật, giám sát và sửa chữa các thiết bị LAN không dây của ProCurve.    

Khi so sánh với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, Trình Quản lý Di động ProCurve 1.0 và Trình Quản lý Bổ sung ProCurve cung cấp các thông tin toàn diện và sự quản lý thích hợp đối với các thiết bị mạng kết nối dây và không dây thông qua phương thức tích hợp hoàn hảo được thiết lập trên giao diện người dùng cá nhân và một cơ sở dữ liệu riêng biệt hoàn chỉnh. Kết quả là hệ thống quản lý tiện ích và thống nhất này luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cho người sử dụng và các ứng dụng        

Bộ Chuyển đổi ProCurve 2600-8-PWR với đường truyền Gigabit

Thiết bị ngoại vi thông minh được tăng cường với sự bổ sung Bộ Chuyển đổi ProCurve 2600-8-PWR hỗ trợ cho mạng di động, chi phí thấp và toàn diện. Đây là bộ chuyển đổi dễ cài đặt và được quản lý rất chặt chẽ cùng với tám cổng nối 10/100 tự động nhận diện và một đường truyền Gigabit gồm hai chức năng.

Với các tính năng phần mềm PoE tích hợp và thuộc cấp doanh nghiệp có mật độ phân phối thấp, bộ chuyển đổi tiện ích này có những tính năng tốt hơn (bao gồm sự cung cấp nguồn điện bổ sung để tăng thêm độ tin cậy) nhằm hỗ trợ cho sự phát triển rộng rãi các điểm truy cập không dây. Bộ chuyển đổi cũng thật lý tưởng để các doanh nghiệp nhỏ hoặc các văn phòng ở xa muốn kết nối mạng tổng hợp và PoE cho các loại điện thoại IP và các điểm truy cập không dây.        

Thông tin về ProCurve Networking của HP

Đơn vị kinh doanh ProCurve Networking của HP cung cấp các giải pháp mạng doanh nghiệp bao gồm các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp mạng LAN và WAN cho kết nối dây và không dây. Nhận thấy khả năng truyền thông minh và chức năng cần thiết đến thiết bị ngoại vi mạng, chiến lược Kết cấu ngoại vi tương thích của ProCurve là chiến lược thiết kế mạng tổng hợp duy nhất trong ngành công nghệ này có thể thích ứng, biến đổi theo tỷ lệ và hoàn toàn có sẵn để có thể kiểm soát từ trung tâm liên quan đến thiết bị ngoại vi mạng. ProCurve đã được xếp hạng cao về tính cạnh tranh của công ty nghiên cứu và tư vấn Gartner và trong Báo cáo về lĩnh vực có sức hấp dẫn năm 2004 của công ty này về các Mạng cục bộ (LAN) khuôn viên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin có sẵn về các giải pháp và sản phẩm mạng của ProCurve, hãy truy cập vào www.procurve.com.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.