WAGs đua lên lịch

20/11/2009 11:58 GMT+7

(TNTT>) Chỉ cần bỏ hơn 6 bảng, người hâm mộ có thể sở hữu bộ lịch gồm 13 tấm hình lộng lẫy của nàng WAGs xinh đẹp, Cheryl Cole. >> Sắc đẹp WAGs ý

Năm 2009 còn hơn một tháng nữa sẽ kết thúc. Giờ là thời điểm thích hợp để mọi người chuẩn bị móc tiền ra mua một bộ lịch mới đón năm 2010. Các WAGs dĩ nhiên đánh hơi được điều đó nên họ không thể bỏ qua cơ hội móc túi người hâm mộ bằng những bộ lịch in hình chân dung chính họ.

 

Atkinson

Cheryl, cô vợ của hậu vệ Ashley Cole, sau thành công từ bộ lịch năm 2009 chụp cùng các thành viên của Girls Aloud, lại vừa tung ra thị trường bộ lịch 2010.

Trong bộ lịch này, Cheryl chơi “solo” để ăn cho dày. Bỏ ra khoảng hơn 6 bảng, người Anh có thể mua bộ lịch với 13 hình (1 hình bìa + 12 hình tương ứng 12 tháng) của Cheryl để vừa coi ngày vừa coi người đẹp.

Trong 13 hình này, Cheryl rất chú trọng khoe vẻ đẹp của cô qua cặp đùi thon thả và thân hình mảnh mai đúng kiểu liễu yếu đào tơ. Trên lịch, Cheryl rất khêu gợi, rất hấp dẫn nhưng Ashley Cole sẽ không phải nổi máu ghen khi thấy mọi người mua lịch hình vợ anh treo trong phòng ngủ. Bởi không có hình nào Cheryl ăn mặc hở hang, tư thế buông thả.

Điều này rất khác so với bộ lịch khoe da thịt mà Cheryl chụp trong bộ lịch năm trước (mặc bikini). Còn nhớ, Cheryl đã thu được 400.000 bảng từ bộ lịch 2009. Với sự công phu trong khâu chụp hình và quảng bá, Cheryl hy vọng sẽ kiếm được nhiều hơn nữa.

 

Lloyd

Cheryl không phải WAGs duy nhất làm lịch mùa này. Gemma Atkinson, bồ cũ của C. Ronaldo, là một gương mặt quen thuộc trong các cửa hàng bán... lịch.

Ngay từ hồi mùa hè, Atkinson đã tranh thủ đi chụp hình in lịch. Đến đây, nhiều người sẽ thắc mắc tại sao bồ cũ của Ronaldo lại chụp hình sớm thế?

Bởi cô gái xinh đẹp này chụp hình theo phong cách quen thuộc là mặc bikini khoe khoang vòng 1 tràn nhựa sống. Mùa hè nước Anh nhiều nắng nên chụp hình mặc bikini sẽ tạo ra cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người xem.

Hoa hậu trong giới WAGs, Danille Lloyd còn chụp hình sớm hơn cả Atkinson. Ngay từ hồi tháng Tư, Lloyd đã cất công sang tận Mỹ để chụp hình lịch. Giống như Akinson, phong cách chủ đạo của Lloyd khi lên lịch là khoe da thịt càng nhiều càng tốt.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.