63 sinh viên nhận học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienvietBank

18/12/2008 14:49 GMT+7

Sáng qua 18.12, tại Báo Thanh Niên đã diễn ra lễ trao tặng học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienvietBank cho 63 sinh viên - học sinh của 14 trường ĐH-CĐ-TCCN phía Nam.

Đây là những sinh viên - học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn đạt thành tích học tập xuất sắc, được nhận học bổng mỗi suất 3 triệu đồng. Đến dự có ông Nguyễn Quang Thông - Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Ngân hàng Liên Việt.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hưởng chia sẻ: “Chúng tôi trao học bổng này với mong muốn hỗ trợ phần nào để các em có điều kiện tốt hơn trong học tập, và đây chính là trách nhiệm xã hội của LienvietBank. Điều đặc biệt là giá trị mỗi suất học bổng sẽ lũy tiến vào năm sau nếu các bạn giữ được phong độ học tập ổn định, bền vững. Cụ thể học bổng lần đầu là 3 triệu đồng, lần thứ hai là 5 triệu đồng, lần ba tăng lên 7 triệu đồng và nếu bạn tiếp tục nhận lần thứ tư thì giá trị lên tới 9 triệu đồng”.

Thay mặt 63 sinh viên, học sinh được trao tặng học bổng, bạn Phạm Thị Kim Thảo, SV ngành Quản trị kinh doanh trường ĐH Cần Thơ đã xúc động: “Em xin thay mặt các bạn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienvietBank đã động viên tinh thần và vật chất cho các bạn sinh viên - học sinh học giỏi vượt khó. Với sự quan tâm này, chúng em sẽ cố gắng học tập thật giỏi để có thể tiếp tục nhận được học bổng vào các năm sau”.

Lễ trao học bổng cho 18 sinh viên của 6 trường ĐH-CĐ phía Bắc sẽ diễn ra ngày 26.12, tại Ngân hàng Liên Việt, số 50 đường Kim Liên mới, P.Phương Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Mỹ Quyên

* 85 sinh viên nhận học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietbank
* Trao học bổng Nguyễn Thái Bình chương trình Anh văn Hội Việt - Mỹ
* Báo Thanh Niên và Công ty SC Johnson trao học bổng Nguyễn Thái Bình
* Trao 100 suất học bổng Nguyễn Thái Bình chương trình Anh văn Hội Việt - Mỹ
* Thông tin học bổng Nguyễn Thái Bình - Anh văn hội Việt - Mỹ năm 2008

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.