T.Ư Đoàn tổ chức nhiều hoạt động giúp thanh niên lập nghiệp

02/04/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Trong hai ngày 1 và 2.4, tại Hà Tĩnh, T.Ư Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động nhằm giúp đoàn viên, thanh niên lập nghiệp.

(TNO) Trong hai ngày 1 và 2.4, tại Hà Tĩnh, T.Ư Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức 'Diễn đàn thanh niên đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp' và 'Hội nghị tập huấn chương trình mục tiêu quốc gia hỗ trợ việc làm cho thanh niên năm 2014'.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn chương trình mục tiêu quốc gia hỗ trợ việc làm cho thanh niên năm 2014

Đây là những hoạt động nhằm giúp đoàn viên, thanh niên lập nghiệp.

Tham dự hai sự kiện trên có anh Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư T.Ư Đoàn; anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn; anh Hà Văn Chung, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển Thanh niên Nông thôn T.Ư Đoàn; các chuyên gia kinh tế và đại diện tỉnh đoàn các tỉnh, thành khuộc khu vực Bắc Trung bộ và Duyên hải Nam Trung bộ.

Tại diễn đàn và hội nghị lần này, các đại biểu đã trao đổi những kiến thức về thời cơ, thách thức, kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh ngành nông nghiệp và vấn đề vay vốn hỗ trợ công ăn việc làm giúp thanh niên lập nghiệp.

Qua đó, nhiều câu hỏi của đoàn viên thanh niên về lựa chọn mô hình phát triển kinh tế, hướng đi mới, vấn đề thời cơ, thách thức trong sản xuất nghành nông nghiệp và công tác tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách xã hội cho vay… được các đại diện đến từ T.Ư Đoàn  và các chuyên gia kinh tế giải đáp tận tình.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Đoàn công tác xã hội T.Ư Hội LHTN VN đến với làng thanh niên lập nghiệp
>> Xây dựng mới 15 làng thanh niên lập nghiệp
>> Đồng hành với thanh niên lập nghiệp
>> Giải pháp giúp thanh niên lập nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.