Cửu Long tranh bá - Vang danh thiên hạ

31/10/2006 15:24 GMT+7

Chỉ sau hơn một tháng sau ngày chính thức ra mắt bản Open-beta (ngày 24/09/2006), trò chơi trực tuyến kiếm hiệp với kỹ thuật đồ họa 3D Cửu Long Tranh Bá (CLTB) do Công ty VinaGame phát hành đã tổ chức hàng loạt các chương trình offline cũng như online hấp dẫn dành cho các game thủ như Kiêu Hùng Giữa Thiên Hạ, Trung Thu Thưởng Nguyệt Hội, Cửu Đại Thần Long...

Ngày 29/10, CLTB lại thực hiện một hoạt động bổ ích khác với tên gọi “Cửu Long Tranh Bá – Vang Danh Thiên Hạ” dành cho các game thủ tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là chương trình gặp gỡ, giao lưu và thi đấu giao hữu giữa các game thủ hai miền diễn ra tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (TP.HCM) và quán cà phê Hotlife (Hà Nội). Các game thủ của các server, trong đó có một game thủ nữ rất xinh xắn đã lần lượt tranh tài trong tiếng cỗ vũ nhiệt tình của các bạn yêu thích Cửu Long Tranh Bá game thủ. Kết quả cuối cùng, giải Đệ Nhất Anh Hùng - Vang Danh Thiên Hạ thuộc về bạn Cao Phi Long (TP.HCM) và bạn Nguyễn Thuần Phong (Hà Nội). Ba mươi hai game thủ tham gia đợt giao lưu kỳ này đều được trao tặng những phần quà giá trị do AMD tài trợ.

Chương trình giao lưu này là dịp để các game thủ tại TP.HCM và Hà Nội được trao đổi, học hỏi các chiêu thức đẹp của game CLTB đồng thời thể hiện tinh thần thượng võ, đoàn kết và thân thân thiện của giới game thủ. Ngoài ra, các game thủ còn được gặp lại Hồ San San - Lương Bích Hữu với ca khúc chủ đề game CLTB “Nước mắt tương phùng”.

Tại buổi giao lưu này, các bạn game thủ may mắn trúng thưởng trong chương trình Kiêu Hùng Giữa Thiên Hạ cũng đã được trao tặng nhiều giải thưởng khích lệ với tổng trị giá lên đến gần 30 triệu đồng.

Được biết, sau TP.HCM và Hà Nội, ngày 04 và 05/11, CLTB sẽ tổ chức một buổi giao lưu tương tự dành cho các game thủ tại Thành phố Vũng Tàu thông qua “Ngày hội Internet” tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Vũng Tàu.

Bắt đầu từ ngày 29/10, chương trình Hắc Bạch Phân Tranh - Quần Hùng Đại Chiến sẽ được tổ chức lần lượt trên từng server (đầu tiên là server Ỷ Thiên). Hắc Bạch Phân Tranh là cuộc chiến giữa hắc đạo và bạch đạo, diễn ra tại Huyết Sa Bình, trong đó hắc đạo và bạch đạo của từng server sẽ tham gia thi đấu để giành chìa khóa vào Bá Vương Động. Theo anh Lâm Quang Thuấn – Phụ trách Tiếp thị game CLTB: “Hắc Bạch Phân Tranh - Quần Hùng Đại Chiến sẽ là bước mở đầu cho hàng loạt các chức năng mới sắp được mở thêm trong game CLTB. Chúng tôi đang chuẩn bị cho mở thêm những cuộc chiến quy mô hơn, tương tự công thành chiến, để các game thủ có thêm nhiều cơ hội được thi tài.”

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.