"Sư phụ chat" - cuộc thi dành cho giới trẻ

25/12/2010 05:30 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình "Sư phụ chat", Nokia đã tổ chức cuộc thi dành riêng cho các cộng đồng mạng nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ, những người ham mê công nghệ và giao tiếp xã hội.

Chương trình đang diễn ra với giá trị giải thưởng rất hấp dẫn, 3 chiếc Nokia E5 mỗi tuần cho 3 bạn có điểm số cao nhất trong tuần đó và 10 chiếc E5 cho diễn đàn có điểm số chung cuộc cao nhất. Ngoài ra, người chơi sẽ vẫn được nhận phần thưởng từ Yahoo! như quà lưu niệm hay Nokia C3 nếu đứng nhất cuộc thi tuần cùng vé mời tham dự chương trình Đêm tiệc ngàn sao.

Với cách chơi khá đơn giản và quy tụ hầu hết các diễn đàn lớn của Việt Nam, "Sư phụ chat" đã tạo một làn sóng mới trong giới trẻ. Chỉ trong hơn 2 tuần kể từ thời điểm diễn ra cuộc thi, chương trình đã thu hút hơn 1.000 thành viên tham gia.

Để dự thi người chơi chỉ cần sở hữu một tài khoản Yahoo! dùng để chat, máy chủ sẽ tự động gửi câu hỏi đến để trả lời thông qua hình thức trắc nghiệm nhanh. Với mỗi câu trả lời trên các điện thoại Nokia, khách hàng sẽ nhận được 10 điểm cho mỗi câu trả lời đúng và 1 điểm cho điện thoại thường hoặc máy tính. Ngoài ra, nếu nhận được những câu hỏi may mắn thì số điểm sẽ lần lượt là 50 và 10 điểm.

Sau hơn 2 tuần diễn ra cuộc thi, hiện diễn đàn Tinhte.vn đứng ở vị trí thứ nhất, theo ngay sau đó là Delta Việt, Yêu âm nhạc và Nối.... Hiện diễn đàn VOZ đang đứng ở vị trí cuối cùng nhưng khoảng cách với các diễn đàn khác hoàn toàn không lớn, do vậy mà chúng ta vẫn có thể hi vọng về một cuộc lật đổ “ngoạn mục” ở cuối cuộc thi.

Điểm đáng nói ở đây là tuy cuộc thi chưa đi đến hồi kết nhưng các bạn trẻ đã có kế hoạch cho những chiếc E5 mà họ sẽ nhận được nếu chiến thắng. Có bạn sẽ giữ máy để dùng, có bạn lại muốn đem đấu giá cho chương trình từ thiện của diễn đàn mình nhằm giúp đỡ những cụ già cơ nhỡ trong dịp tết sắp tới, một hành động rất ý nghĩa trong những ngày cuối năm này.

Bạn Hải, một thành viên tham dự cuộc thi của diễn đàn Tinh tế cho biết: “Tuy không được nhiều điểm vì tham dự trên máy tính nhưng mình vẫn cố gắng tận dụng thời gian rảnh để chơi nhằm tích điểm cho diễn đàn, giúp các bạn có được 10 chiếc E5 cho những hoạt động sắp tới. Chat với "Sư phụ chat" rất vui, qua đó mình biết thêm được khá nhiều kiến thức hay về thời trang, phim ảnh... để tán gẫu với cô bạn gái mới quen”.

Anh Trung, nhà báo công nghệ cũng đồng thời là thành viên một diễn đàn cũng chia sẻ sự thích thú của mình: “Tôi từng tham dự nhiều cuộc thi trước đây nhưng "Sư phụ chat" là chương trình rất thú vị, nó không chỉ kích thích tinh thần ganh đua của mọi người mà còn mở mang kiến thức, giúp các bạn trẻ tìm hiểu được nhiều thông tin hơn, một chương trình hiếm hoi vừa mang tính tri thức vừa mang tính giải trí”.

Càng gần đến ngày kết, cuộc thi càng hấp dẫn hơn với hàng loạt thành viên mới tham dự. "Sư phụ chat" không còn dừng lại ở một cuộc thi nữa mà nó đã mở rộng ra thành một chương trình kết nối cộng đồng, kết nối bạn trẻ, đúng với thông điệp Connecting People của Nokia.

Qua cuộc thi này, Nokia lại một lần nữa khơi dậy tính sáng tạo, tính kết nối như những gì mà họ đã từng thực hiện một lần trước đây qua chương trình “Điện ảnh trong tầm tay”. (Hoàng Trung)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.