Chiếc laptop có giá 15.000 USD ở Việt Nam

07/10/2007 22:46 GMT+7

(TNO) Cuối cùng thì chiếc máy tính ASUS có một không hai được đem đấu giá vì mục đích từ thiện như Thanh Niên đã đưa tin đã có chủ nhân. Ông Lê Quốc Dũng, phó giám đốc Công ty TNHH Tân Á Châu đã chi ra 15.000 USD để sở hữu chiếc chiếc laptop GOLD EDITION ASUS S6Fm tại buổi đấu giá vừa kết thúc tại KS Caravelle tối nay (7.10).Toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá này sẽ dùng để nâng cấp phòng vi tính của trường THCS Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, tp. Hồ Chí Minh.

Khi kí văn bản cam kết mua chiếc laptop với mức giá đắt hiếm có này, ông Lê Quốc Dũng đã nói rằng ông muốn đóng góp để giúp đỡ đưa trẻ em nghèo đến với công nghệ thông tin. Ông thổ lộ mong ước đến một ngày nào đó mỗi học sinh Việt Nam đều được trang bị một chiếc laptop như một phương tiện học tập.

Với giá khởi điểm là 6.000 USD,  chiếc laptop GOLD EDITION ASUS S6Fm có logo làm bằng vàng 9,999.  Đặc biệt, trên bề mặt chiếc vỏ làm bằng chất liệu da cao cấp của nó có in chữ kí của ông James Ferragamo, một trong 2 người con song sinh của ông Ferruccio Ferragamo,  Chủ tịch tập đoàn thời trang Ý Salvatore Ferragamo It. SpA ký tặng. 

Tại buổi đấu giá, ông Leroy Liu, Giám đốc Asus Việt Nam cho hay sắp tới đây hãng Asus sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đấu giá từ thiện tương tự.  Ông cũng cho Thanh Niên Online biết rằng với một chiếc laptop y hệt như như chiếc laptop vừa được ông Dũng mua, ngoại trừ việc không có phần logo bằng vàng ròng và không có chữ kí của James Ferragamo thì giá bán trên thị trường của nó chỉ khoảng 2.500 USD.

Nhân dịp này,  hãng Asus cũng đã giới thiệu các dòng máy tính xách tay mới của mình cùng với những sản phẩm của thời trang nhãn hiệu Bally.  Thanh Niên Online xin giới thiệu một vài hình ảnh ghi lại từ buổi biểu diễn thời trang kết hợp ra mắt các mẫu sản phẩm  mới của ASUS trong đêm đấu giá:


 


Tin, ảnh: Quỳnh Như 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.