Trao giải Công nghệ thông tin - truyền thông TP.HCM

09/08/2013 15:58 GMT+7

(TNO) Sáng nay 9.8, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã công bố kết quả Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần 5.

(TNO) Sáng 9.8, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã công bố kết quả Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần 5.

Năm nay, giải thưởng thu hút 35 doanh nghiệp và 2 cá nhân tham gia với 49 hồ sơ, trong đó có 17 hồ sơ được tổ chuyên gia đề nghị xét trao giải.

Có nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn lần đầu tham dự và đã được chọn trao giải như Công ty TNHH Cisco Systems Việt Nam, Ngân hàng thương mại CP Đông Á.

Riêng giải thưởng dành cho đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT TP.HCM được trao cho PGS.TS Đồng Thị Bích Thủy, Giám đốc chương trình “Innovation support” - Trung tâm xuất sắc John von Neumann (Đại học Quốc gia TP.HCM) và tập thể Công ty TNHH Cisco Systems Việt Nam.

Đây là giải thưởng chính thức do UBND TP.HCM ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008 nhằm khuyến khích doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin.

Quang Thuần

>> 5 sinh viên được trao giải công nghệ thông tin
>> Đòn bẩy công nghệ thông tin
>> Khởi công Khu công nghệ thông tin 278 triệu USD
>> Ngành công nghệ thông tin đang tăng trưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.