Á hậu Nguyễn Ái Châu: Rất tự tin đến với cuộc thi Hoa hậu Trẻ tuổi quốc tế

29/09/2007 17:22 GMT+7

Nóng lòng lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu Trẻ tuổi Quốc tế 2007 tại Đài Loan (diễn ra từ ngày 9 đến 29.10.2007) là Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Nguyễn Ái Châu. Châu được bạn bè nhận xét là người sở hữu một gương mặt... baby, cùng với số đo 3 vòng khá chuẩn (82-60-90). Người đẹp sinh năm 1987 này đang là sinh viên năm 3 khoa Ngoại ngữ trường Đại học Văn Lang (TP.HCM). Ái Châu đã có cuộc trò chuyện với chúng tôi.

* Đây là lần thứ mấy Ái Châu ra nước ngoài dự thi và bạn có tự tin đến với Hoa hậu Trẻ tuổi Quốc tế lần này?

- Đây là lần đầu tiên tôi được Công ty người mẫu P.L chọn đưa đi nước ngoài dự thi. Dù nói rằng mình khá tự tin song đến lúc này tôi vẫn không tránh được cảm giác hồi hộp, lo lắng và mấy hôm nay còn bị mất ngủ nữa (cười).

* Trong các cuộc thi nhan sắc trước đây, người đẹp Việt Nam dù đã để lại ấn tượng với bạn bè các nước nhưng về chỉ số hình thể và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh vẫn chưa ổn. Ái Châu có lo lắng điều này?

- Tôi không dám nói là mình có hình thể hoàn hảo cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh xuất sắc, nhưng tôi thật tự tin với những gì mình đang sở hữu để giao tiếp cùng bạn bè các nước. Tôi hy vọng mình đủ sức theo đuổi đến chặng đường cuối cùng của cuộc thi này. Tôi sẽ chứng minh cho bạn bè các nước biết thêm Việt Nam chúng ta luôn có những người trẻ tuổi năng động, dễ mến, tự tin và đầy sáng tạo. Qua cuộc thi này chắc chắn sẽ cho tôi thêm nhiều kinh nghiệm sống.

* Được biết Ái Châu có thể nói và viết 2  ngoại ngữ Anh và Hoa. Đây là điều chắc chắn giúp bạn rất nhiều. Bạn dự định sẽ nói gì và làm gì trong thời gian ở Đài Loan dự thi?

- Tôi sẽ nói và làm những điều cần thiết nhất đủ để đáp ứng nhiều yêu cầu mà Ban giám khảo cuộc thi đưa ra. Tạo ra mối giao lưu thân tình với hơn 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới cũng là mục tiêu của tôi. 

* Ái Châu sẽ mang gì đến cuộc thi lần này?

- Tôi mang đi rất nhiều áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt; áo dạ hội của Văn Thành Công. Còn vật bán đấu giá thì vẫn nằm trong "vòng bí mật", tôi sẽ... bật mí trước khi lên đường.

* Nếu như Việt Nam có được danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp lần này, Ái Châu thử đoán mình ở vị trí nào?

- Câu hỏi này khá hóc búa đây (cười). Nếu có một danh hiệu trong cuộc thi lớn lần này tôi sẽ đoán mình "giật giải"... thí sinh hay cười nhất (lại cười) bởi thật sự tôi rất hay cười. Có lẽ vì thế mà tôi từng đoạt thêm giải Nụ cười duyên dáng nhất của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Nói đùa chút thôi chứ tôi không dám đặt mình ở vị trí nào trong cuộc thi này. Tôi sẽ cố gắng bằng tất cả khả năng, sức lực của mình; đem những điều mình từng học hỏi được để tranh tài cùng các thí sinh. Quan trọng nhất là không làm thất vọng những người đặt niềm tin yêu vào Ái Châu.

* Mong muốn của Ái Châu trước ngày lên đường lúc này là gì?

- Được cử đi thi quốc tế đã là một vinh dự rất lớn cho tôi rồi. Tôi chỉ mong là mình đủ bản lĩnh để làm được tất cả những điều mà người đẹp các nước khác làm được. 

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.