Dịch vụ nhắn tin trên web đến ĐTDĐ

11/12/2006 11:13 GMT+7

Ngày 9/12, mạng di động S-Fone chính thức giới thiệu dịch vụ nhắn tin trên trang sfone.com.vn (Web SMS và Web SMS Chat). Với Web SMS, các thuê bao S-Fone có thể gửi tin nhắn từ web đến điện thoại di động là thuê bao của S-Fone hay các mạng di động khác và được miễn phí 5 tin nhắn nội mạng mỗi ngày.

Với dịch vụ Web SMS Chat, khách hàng có thể gửi và nhận tin nhắn từ web đến các thuê bao di động của mạng S-Fone, đồng thời cũng sẽ được miễn phí 5 tin nhắn mỗi ngày khi gởi tin nhắn (chat) từ web đến điện thoại.
 
Để sử dụng dịch vụ Web SMS và Web SMS chat, các thuê bao S-Fone chỉ cần truy cập vào trang sfone.com.vn, vào mục dịch vụ GTGT và chọn mục SMS hoặc SMS Chat (những thuê bao S-Fone nào chưa đăng ký tài khoản trên trang web cần thực hiện việc đăng ký để có thể sử dụng những dịch vụ này).

Dịch vụ Web SMS cho phép người sử dụng gửi tin nhắn cho các thuê bao nội mạng cũng như ngoại mạng, trong nước cũng như đến 179 quốc gia trên thế giới một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cước nhắn tin trong nước là 250 đồng/SMS và nhắn tin quốc tế là  0,11 USD/ SMS.

N.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.