Thư đi tin lại

17/10/2004 22:37 GMT+7

* Ông Vũ Ngọc Hoài Vân (2638A, KP.3, P.Phước Nguyên, thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có đơn khiếu nại việc Công an TX Bà Rịa bắt giam con ông là Vũ Bùi Xuân Huy là oan sai. Vấn đề này, Viện KSND TX Bà Rịa đã có công văn cho biết: "...Hiện nay, hồ sơ khiếu nại của ông đã được chuyển đến Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu". Vậy đề nghị ông liên hệ nơi đây để biết thêm chi tiết.

* Ông Lê Văn Thuận (D16/1E, KP 13, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) có đơn khiếu nại việc cha của ông là Nguyễn Văn Non bị chết vì tai nạn giao thông nhưng chưa được giải quyết. Ngày 13/8/2004, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh có công văn cho biết: Vụ án đã có kết luận điều tra và đã được chuyển sang Viện Kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh để đề nghị truy tố đối với bị can Nguyễn Đăng Khải về tội “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".

* Ông Nguyễn Quang Cần (12/3B Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang) có đơn yêu cầu tổ chức thực hiện quyết định số 324/QĐ-UB.KN ngày 3/11/2003 của UBND tỉnh An Giang về việc giải quyết tranh chấp đất giữa ông và ông Nguyễn Đông Hải. Vấn đề này, UBND TP Long Xuyên có công văn cho biết: Ngày 10/2/2004 UBND tỉnh An Giang đã có Công văn số 04/CV-UB-KN với nội dung: Do ông Nguyễn Đông Hải gửi đơn khiếu nại và cung cấp một số tình tiết mới, UBND tỉnh giao thanh tra làm rõ các tình tiết này và báo cáo cho UBND tỉnh trước ngày 1/3/2004. Đến nay, UBND tỉnh chưa có ý kiến chỉ đạo tiếp nên UBND TP Long Xuyên chưa thể tổ chức thực hiện quyết định 324/QĐ-UB.KN theo yêu cầu của ông được.

* Tập thể bà con ngụ tại tổ 51, KP.1, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP Hồ Chí Minh có đơn xin xem xét giải quyết việc Trường Trung học Giao thông - Công chánh (thuộc Sở Giao thông - Công chánh) thi công rào sân tập lái xe làm bít lối đi, ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống của các hộ dân. Vấn đề này được Sở Giao thông - Công chánh TP Hồ Chí Minh trả lời tại Công văn số 1630/GT-GT ngày 19/8/2004.

Đề nghị những bạn đọc có tên trên liên hệ với Ban Công tác bạn đọc báo Thanh Niên để biết kết quả hoặc biết thêm chi tiết.

BAN CTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.