Lập Trung tâm nghiên cứu Saigon Times

15/12/2007 01:09 GMT+7

Chiều 14.12, nhân sinh nhật lần thứ 17 Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG), Trung tâm Nghiên cứu Saigon Times (Saigon Times Research Center - gọi tắt là STR) đã chính thức ra mắt. Tiến sĩ Trần Hữu Quang làm giám đốc điều hành.

STR là một bộ phận trực thuộc nhóm TBKTSG, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Nội dung hoạt động chính của trung tâm: điều tra theo yêu cầu của doanh nghiệp về các vấn đề quản trị và thị trường, điều tra nhu cầu độc giả và khách hàng quảng cáo của các ấn phẩm thuộc nhóm TBKTSG, nghiên cứu các vấn đề kinh tế, xã hội, văn hóa, chính sách, phổ biến thông tin khoa học... Đến nay, STR đã quy tụ được 45 chuyên gia bậc cao, trong đó có nhiều giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài nước cộng tác trên các lĩnh vực nghiên cứu khác nhau.

Trong thư gửi STR trong ngày ra mắt, nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt "rất vui nhận lời làm Chủ tịch danh dự của trung tâm". Ông hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thảo luận với các chuyên gia về những vấn đề thiết thân của đất nước. "Tôi cũng sẽ góp sức để các kết quả nghiên cứu của các anh chị đến được những địa chỉ cần thiết".

H.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.