Luật sư mê hát

12/11/2006 22:09 GMT+7

Không hẹn mà gặp, cả hai chàng Cao Chí Thành - cử nhân ĐH Luật Hà Nội (có nghệ danh là HBT) và Trịnh Phương Nam (ảnh) - cử nhân ĐH Luật TP.HCM cùng làm album để thỏa niềm đam mê ca hát của mình.

Với Thành, anh chia sẻ cùng những sinh viên sống xa nhà trong từng nỗi nhớ, giản dị nhưng giàu cảm xúc: "Xóm trọ ơi, nào ai không nhớ quê hương, thế nên thôi dựa vào nhau chia sẻ ngọt bùi..." (lời ca khúc Xóm trọ, sáng tác của anh và cũng là chủ đề album).

Còn Phương Nam lại đặt tên cho album của mình là Ngày hôm qua với ý nghĩa quá khứ luôn là điểm tựa để vươn đến tương lai, dù tốt hay xấu, vui hay buồn cũng cần được trân trọng, gìn giữ. Có thể công chúng sẽ ngạc nhiên khi những cái tên khá lạ này đứng sau từ "ca sĩ", lại còn phát hành cả album; hãy khoan xét về chất lượng, mà nhìn sản phẩm như một thành quả của quá trình nỗ lực để hiện thực hóa ước mơ, và sẻ chia cùng họ - những chàng luật sư đầy "máu văn nghệ" ! (N.V)

Chán đóng phim cướp biển lắm rồi!

Nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley (ảnh) nói rằng cô đã chán ngấy đến tận cổ. Chẳng là sự xuất hiện trong loạt phim Cướp biển vùng Caribê làm cho Keira thấy "bị ràng buộc", "lặp lại chính mình". Cô nói rằng phần 3 của loạt phim này sẽ là lần cuối cùng  cô tham gia diễn xuất vai Elizabeth Swann. Keira rất mong muốn được thử sức với những vai diễn mới. Đây quả là một mong muốn chính đáng vì làm sao mà một diễn viên tài năng cứ mãi đóng khung một vai diễn trên màn ảnh suốt nhiều năm được nhỉ? (Theo Hollywood) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.