Mở tour tham quan đảo yến Cù Lao Chàm

06/08/2013 18:23 GMT+7

(TNO) Chuyến famtrip ra đảo yến Cù Lao Chàm dành cho 30 hãng lữ hành lớn tại miền Trung đã mở trong ngày hôm nay 6.8, tạo thêm sản phẩm du lịch mới tại Hội An, Quảng Nam.

Tour tham quan đảo yến được Phòng Thương mại - du lịch Hội An phối hợp với Đội quản lý và khai thác yến sào Cù Lao Chàm tổ chức, nhằm giới thiệu tour tuyến mới và làm đa dạng sản phẩm của khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm.

Tour được thực hiện tại các hang Tò Vò và hang Tai, nằm trong số 8 hang đẹp, cũng là nơi khai thác sản lượng yến sào lớn nhất.

Đại diện Phòng Thương mại - du lịch Hội An cho biết thông qua chuyến famtrip này, các đơn vị tổ chức sẽ hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu du khách trong và ngoài nước.

Dịp này, các hãng lữ hành được giới thiệu những nét độc đáo của tour, về các sản phẩm và tìm hiểu công dụng của yến sào Cù Lao Chàm thông qua các món chè yến, rượu trứng yến…

Trước đó, với tình trạng tồn kho hơn 600 kg yến sào Cù Lao Chàm (trị giá hơn 70 tỉ đồng), UBND TP.Hội An đã phê duyệt phương án phát triển hệ thống bán lẻ yến sào, đa dạng hóa sản phẩm từ yến để phục vụ thực khách.

Chỉ trong vòng 3 tháng, Hội An đã kịp “giải phóng” lượng sản phẩm yến sào tồn kho trị giá hơn 50 tỉ đồng, trong đó có 20 tỉ đồng do bán lẻ. 

H.X.Huỳnh

>> Đào tạo nhân lực ngành du lịch
>> Đà Nẵng kích cầu du lịch
>> Cò' du lịch đang làm xấu Đà Lạt
>> Du lịch sinh thái tại Đại Bình
>> Động Phong Nha là điểm du lịch xuất sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.