Phim trên VTV1: Gia tộc bão tố

05/10/2006 22:04 GMT+7

Mâu thuẫn, xung đột trong gia đình, mối bất hòa giữa mẹ kế và những đứa con riêng của người chồng quá cố... Những vấn đề của nhiều mái nhà thuộc nhiều quốc gia được bộ phim đề cập một cách sâu sắc. Nội dung phim kể về những tình huống gay cấn dưới một mái nhà khi trụ cột gia đình qua đời.

Gia tộc bão tố còn kể về mối tình tay ba giữa người mẹ kế, cô con gái lớn và một vũ công. Tranh giành nhau cả tài sản lẫn tình yêu, vừa là đối thủ trên thương trường vừa là tình địch trên tình trường trong lúc cả hai đều bị tên vũ công kia lợi dụng để moi móc tiền bạc. Liệu họ có tỉnh táo để nhìn nhận mọi việc và hàn gắn những mâu thuẫn quá sâu sắc không? Yêu thương, cay đắng, đau khổ, ghen tuông, thù hận... tràn ngập trong tâm hồn mỗi nhân vật. Với Gia tộc bão tố, chân dung xã hội Nhật Bản đan xen giữa hiện đại và truyền thống, đổi mới và bảo thủ được khắc họa rõ nét.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ryoko Yonekura, Reiko Takashima, Asaka Seto, Yu Kashii, Katsunori Takahashi... dự kiến ra mắt khán giả VTV1 từ ngày 9/10/2006 vào lúc 17 giờ hằng ngày.


Cảnh trong phim Gia tộc bão tố

V.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.