Samsung ra mắt dòng tivi LCD Full HD F8

26/10/2007 17:15 GMT+7

(TNO) Công ty điện tử Samsung Vina vừa ra mắt thế hệ tivi LCD Full HD mới với tên gọi Samsung LCD F8. Nổi bật nhất của LCD F8 là công nghệ 100Hz MotionPLUS, giúp loại bỏ những vết bóng mờ của những hình ảnh chuyển động nhanh trên màn hình, mang đến hình ảnh tự nhiên và uyển chuyển hơn.

Bên cạnh đó, với công nghệ màn hình gương cao cấp Super Clear Panel của Samsung, cùng với độ phân giải hoàn hảo Full HD 1080p và độ tương phản lên tới 25.000:1, gần như sắc nét gấp 2 lần so với những LCD HD thông thường khác. Ngoài ra, với bộ xử lý Wide Color Enhancer, F8 tạo ra dãy màu rộng hơn, những màu yếu như xanh lá cây và xanh da trời sẽ không bị độ chói của màu sáng làm cho "yếu" mà sẽ rõ và sáng hơn.

F8 còn được trang bị thêm 2 bộ Loa Sub-woofers để tạo ra các âm trầm trong hệ thống âm thanh 2.2 và chế độ chơi game tăng cường thêm hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực hơn.

Tại Việt Nam, từ tháng 5/2006 đến nay, Samsung liên tục giữ vững vị trí số 1 trên thị trường TV LCD. Theo số liệu thống kê của GFK tháng 8/2007, Samsung chiếm 35% thị phần về số lượng sản phẩm tivi LCD bán ra. Samsung đang đặt ra mục tiêu tăng trưởng 40% doanh thu và mở rộng thị phần TV LCD ra hơn 40% trong mùa mua sắm cuối năm sắp tới ở thị trường Việt Nam.

Mai Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.