Khi vợ chồng ngủ riêng

26/05/2012 10:27 GMT+7

Ít ai nghĩ rằng vợ chồng anh chị từ lúc cưới đến nay đã năm năm sống trong cảnh không chung “chăn chiếu”. Họ có thời gian tìm hiểu khá lâu mới đi đến hôn nhân.

Dị sàng

Đến bây giờ, anh chị đã có một cô con gái 3 tuổi nhưng trong mắt người ngoài, anh chị cứ như vợ chồng son. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống là thời điểm cho hạnh phúc lên ngôi thì anh chị mạnh ai người ấy lui vào góc riêng của mình.

Ngày mới cưới đôi vợ chồng son cũng háo hức với tình cảm vợ chồng. Song chẳng kéo dài được bao lâu vì chị bị bệnh viêm mũi mà lại là viêm mũi dị ứng khá nặng. Anh vào phòng lật mền lật gối, mở máy quạt làm mũi chị phát bệnh. Thế là anh biết điều ôm gối mền di tản nơi khác. Vài tối như thế anh đâm ra nản, phần vì không muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ.

Không ít người khi biết chuyện đã cười. Vì với họ, tối ngủ không thể thiếu người bạn đời. Nhiều lúc anh chị cũng muốn thử như thế. Nhưng rồi chị ngọ nguậy lỗ mũi và anh cũng cảm thấy gò bó, cả hai ép mình đi vào giấc ngủ. Lăn qua lăn lại không thoải mái, càng thêm khó ngủ; khi rời nhau lại ngủ ngon giấc. Và anh chị quyết định vì sức khỏe của cả hai, ngủ riêng là giải pháp tốt nhất...

Dị mộng

Tình cảm phụ nữ vốn khó lường. Chị vốn chấp nhận cảnh sống ngủ riêng và thoải mái trong bao năm qua, cho đến một ngày chị cảm thấy thiếu thứ gì đó trong tình cảm vợ chồng. Bệnh viêm mũi dị ứng của chị bớt nhiều, vả lại chị đã quen hơi anh, cơ thể không còn phản ứng như trước. Nhưng đến lượt anh quen ngủ một mình. Rồi chị không dùng máy lạnh dù tiết trời nóng bức mà anh không ngủ được nếu thiếu nó. Thế là anh chị bất đồng ý kiến.

Dạo này, chị vô tình gặp lại những người bạn cũ, trong số đó có những người một thời yêu chị. Chị cảm nhận mình vẫn còn sức hút. Chị tiếc đã để thời xuân sắc trôi qua lãng phí. Chị có phần hối hận vì tạo điều kiện cho anh ngủ riêng... Trong những đêm dài trằn trọc, những giấc mộng đẹp đến với chị. Chỉ có điều người trong mộng không phải là hình bóng chồng chị.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.