Nữ diễn viên Mỹ Brittany Murphy qua đời

21/12/2009 15:40 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên người Mỹ Brittany Murphy, nổi tiếng qua các vai diễn trong những bộ phim như Girl, interrupted, Clueless và 8 mile, đã qua đời ở tuổi 32 sau một cơn đau tim.

 
Nữ diễn viên Brittany Murphy - Ảnh: AFP

Hãng thông tấn AFP dẫn nguồn tin từ website TMZ.com cho hay, mẹ của Murphy đã phát hiện cô nằm bất tỉnh trong nhà tắm tại nhà riêng của cô ở Los Angeles (Mỹ), trước khi chồng cô, kịch tác gia người Anh Simon Monjack, gọi xe cứu thương.

Murphy lập tức được đưa đến Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Beverly Hills và qua đời tại đó vào lúc 10 giờ 4 phút ngày 20.12 (giờ địa phương), Sally Stewart, đại diện của Murphy nói.

Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát địa phương cho biết khả năng nữ diễn viên bị sát hại là không thể xảy ra.

Nguồn tin trên còn cho hay tại khu vực nhà tắm còn sót lại một ít thức ăn bị nôn mửa và nghi ngờ rằng Murphy đã dùng thuốc cảm trong vài ngày trước đó. Trong nhà của cô hiện vẫn còn nhiều toa thuốc.

Trước nỗi đau quá lớn này, gia đình của nữ diễn viên bạc mệnh Brittany Murphy bày tỏ mong muốn được tôn trọng sự riêng tư.

"Trong thời khắc đau buồn này, gia đình chúng tôi xin cám ơn sự quan tâm và tình cảm của mọi người dành cho Murphy. Nhưng chúng tôi cũng mong mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi", đại diện gia đình của nữ diễn viên nói. 

Brittany Murphy được sinh ra tại Atlanta (Mỹ) và lớn lên bên cạnh mẹ tại New Jersey, trước khi chuyển đến sống tại Los Angeles.

Vai diễn đầu tiên của cô là một vai trong show truyền hình Blossom phát sóng năm 1991. Sau đó, cô bước hẳn sang lĩnh vực phim điện ảnh với nhiều vai diễn khác nhau trong các phim: Drexell's class, Sister, sister, Party of five, Boy meets world...

Ngoài diễn xuất, cô còn tham gia vào lĩnh vực âm nhạc với single đầu tay Faster kill pussycat cộng tác với DJ người Anh Paul Oakenfold, đã dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc dance.

Trước khi kết hôn với Monjack vào năm 2007, Murphy từng đính hôn với người quản lý Jeff Kwatinetz và trước đó là hẹn hò với nam diễn viên Ashton Kutcher.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.