Còn thấy mặt trời

31/10/2006 22:39 GMT+7

Còn thấy mặt trời - một chủ đề đặc biệt của chương trình Thay lời muốn nói (TLMN) dành cho những nạn nhân của căn bệnh thế kỷ HIV-AIDS.

Thông điệp mà chương trình gửi đến những con người đặc biệt này là: "Bạn chán nản. Bạn bi quan. Bạn tuyệt vọng. Bạn muốn chấm dứt cuộc đời mình hay bạn muốn trả thù đời... Không bạn ơi, đừng như thế! Cuộc đời bạn vẫn còn ý nghĩa, nếu bạn biết trân trọng nó từng ngày. Quanh bạn vẫn còn nhiều nụ cười cho bạn, những cánh tay thương yêu cho bạn. Bạn ơi, hãy dũng cảm đứng dậy! Vấn đề là, bạn có vượt qua được nỗi ngại ngần để kể câu chuyện đời mình không, để những người xung quanh hiểu bạn hơn, hay chí ít ra, bạn cũng làm được một việc đầy ý nghĩa - là để những người xung quanh biết mà tránh đi vào con đường bạn đã sa vào. Bạn có thể không cần phải ghi đủ tên mình. Một câu chuyện của bạn sẽ làm chúng tôi ấm lòng lắm!".

Những khán giả quan tâm đến chương trình có thể gửi thư đến TLMN, để động viên các bạn ấy vươn vai đứng dậy và tự tin hơn trong cuộc đời còn lại. Khi bạn đã quyết định trải lòng mình, sẽ có 2 cách đơn giản để chọn lựa: Gửi thư về chương trình TLMN, Ban Ca nhạc Đài truyền hình TP.HCM (9 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM), ngoài bì thư ghi rõ chủ đề của chương trình. Hoặc gửi e-mail về địa chỉ: thayloimuonnoi@htv.com.vn. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 tối thứ hai (13/11/2006 trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM).

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.