Hải Phòng: Bừa bộn đường Kamen

02/11/2005 22:45 GMT+7

Đường Lê Duẩn (còn gọi là đường Kamen) nối ngã ba Quán Trữ với Q.Kiến An vốn là một con đường rộng và đẹp của TP Hải Phòng. Tuy nhiên, do dự án mở rộng đường thi công quá chậm và thiếu sự quản lý nên gần đây con đường dài khoảng 4 km này đã trở thành nỗi ám ảnh đối với người dân bởi bụi bặm, sự dơ bẩn và mất trật tự đang diễn ra. PV Thanh Niên đã ghi nhận lại một số hình ảnh sau:

 

 

 

 

 

Ảnh 1: Cột điện đứng nhiều năm giữa đường mà chưa được di dời.

Ảnh 2: Đường xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà và cả ổ... voi!

Ảnh 3: Bò nuôi thả rông trên đường.

Ảnh 4: Cột cây số bị đào lên và vứt bên lề đường.

(Tin, ảnh: L.Q.P)

 

Những đoạn đường kêu cứu! 1/ Đoạn đường gần khu vực ngã ba Trường Chinh - Chế Lan Viên, KP.1, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM. 2/ Đường Bình Long nằm giữa hai phường Phú Thạnh (Q.Tân Phú) và Bình Hưng Hòa A (Q.Bình Tân, TP.HCM). Hai con đường này đã xuống cấp trầm trọng, toàn bộ diện tích mặt đường trở thành ao chứa nước và những ụ đất cát bầy hầy. Đề nghị đơn vị chức năng  tu sửa lại các “con đường khổ ải” trên. (Bảo Gia - Mặc Lâm)

 

Bò bị điện giật chết? Một con bò đang mang thai nặng hơn 100 kg đang ăn cỏ gần một trụ điện tại tổ 193, KP.10, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân (TP.HCM) thì bỗng nhiên lăn đùng ra chết. Theo người dân địa phương thì nguyên nhân là do con bò bị điện giật. Nếu đây là sự thật thì sự cố trên cảnh báo cho ngành điện cần tăng cường trách nhiệm của mình để tránh những nguy hiểm tiếp theo. (Đoàn Ngọc Sinh)

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.