"Không thể không có con" đoạt 5 giải Kim Mã

28/11/2009 22:55 GMT+7

(TNO) Tối nay 28.11, đã diễn ra lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Mã (Đài Loan) lần thứ 46. Bộ phim bi Không thể không có con của đạo diễn Đới Lập Nhẫn đã thắng lớn khi giành được 5 giải thưởng, theo mạng sina.

Trong đó, có giải Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản gốc hay nhất. Đáng chú ý là Không thể không có con là phim đầu tay của đạo diễn này.

Với vai diễn trong phim Phong Thanh, mỹ nhân Lý Băng Băng đã xuất sắc vượt qua các diễn viên tên tuổi khác như Châu Tấn (cùng trong phim Phong thanh), Trương Dung Dung (phim Dương Dương) và Viên Tuyền (phim Như mộng) để đoạt Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất).

Trong khi đó, ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, giải thưởng được trao cho Trương Gia Huy (phim Nhân chứng) và Hoàng Bột (phim Đấu bò).

Vương Học Kỳ (phim Mai Lan Phương) và Huệ Anh Hồng (Tâm ma) được trao giải Nam, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Diễn viên trẻ Dư Thiếu Quần (phim Mai Lan Phương) thắng giải Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Trước đó, vào ngày 7.10, các đề cử của giải Kim Mã lần thứ 46 đã được công bố. Dẫn đầu là phim Như mộng với 9 đề cử, tiếp đó là Không thể không có con được 8 đề cử, Đấu bò được 7 đề cử.

M.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.