Hội đồng Anh trao giải cuộc thi "Thành phố của em qua ống kính"

16/12/2005 08:45 GMT+7

Vừa qua tại Hà Nội, Hội đồng Anh đã tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đoạt giải trong cuộc thi nhiếp ảnh mang tên "Thành phố của em qua ống kính" dành cho các em học sinh đang học lớp 6 đến lớp 12 trên cả nước.

Giải nhất của cuộc thi (1 khóa học tiếng Anh miễn phí tại Hội đồng Anh) đã được trao cho em Hoàng Phương Mai (PTTH Kim Liên, Hà Nội) và nhóm 3 em Phạm Ngô Đăng Hoàng, Bùi Mai Anh và Nguyễn Thùy Linh (THCS Giảng Võ, Hà Nội).

Giải nhì (1 máy ảnh kỹ thuật số) đã thuộc về các em Nguyễn Hữu Tuấn, lớp 12A1, trường PTTH Phan Đình Phùng, Hà Nội và Trương Phương Hồng, lớp 9A13, trường THCS Giảng Võ, Hà Nội.

Các em Lê Thùy Dương, lớp 12A5, trường PTTH Thăng Long, Hà Nội và Hoàng Thị Tú Quyên, lớp 6A14, trường THCS Giảng Võ, Hà Nội đã giành được giải ba với phần thưởng là tài liệu học tập.

Ngoài ra, còn có 2 giải tập thể với mỗi giải là 1 máy fax dành cho hai trường có số lượng  ảnh dự thi đông nhất là Trường THCS Giảng Võ và Trường THCS Ngô Sỹ Liên (Hà Nội).

Đã có hơn 1.000 bức ảnh dự thi của các em từ khắp nơi gửi về tham dự cuộc thi. Nội dung cuộc thi ảnh lần này xoay quanh các chủ đề liên quan đến môi trường. Chương trình được Hội đồng Anh tổ chức lần này là dịp để các em nhỏ bày tỏ suy nghĩ và thông điệp của mình về môi trường sống cũng như thể hiện ước muốn mọi người cùng nhau giữ gìn môi trường sạch đẹp. Sau lễ trao giải, những tác phẩm đoạt giải và có ý nghĩa  xuất sắc khác sẽ được ban tổ chức chọn ra trưng bày tại triển lãm ảnh ngoài trời với chủ đề "Thành phố không Carbon".

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.