Báo Thanh Niên đã có một tiếng nói sáng giá (*)

16/12/2005 15:54 GMT+7

Tôi không có điều kiện đọc được nhiều báo Thanh Niên cũng như những tờ báo khác xuất bản ở phía Nam, song qua những gì mà tôi đọc được, biết được và nghe được, tôi thấy Thanh Niên là một tờ báo đứng đắn, một tiếng nói sáng giá trong những tờ báo thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Báo đã đề cập nhiều vấn đề thiết thực, phản ánh phong trào thanh niên, phản ánh những điều mà giới thanh niên quan tâm, cả những vấn đề xã hội quan tâm. Trong cuộc đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, chống quan liêu, tham nhũng lãng phí, báo có những đóng góp tích cực.

Hình như các đồng chí cũng đã có đôi lần bị “thổi còi”, do thông tin không thật chính xác hoặc do cách đề cập thiếu chín chắn. Nhưng không sao, có làm thì có thành tích và có cả những khuyết điểm nữa, vấn đề là chúng ta nắm vững tôn chỉ mục đích, chủ động và sáng tạo trong thực hành, phát huy ưu điểm và khắc phục những khuyết điểm.

Xin chúc tờ báo ngày càng phát triển, ngày càng có uy tín, được sự hâm mộ của bạn đọc, được sự tin cậy của thanh niên và của cả xã hội.

Hà Đăng

(*) Tít do Thanh Niên đặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.