Giao ban trực tuyến công tác Đoàn

28/12/2009 00:29 GMT+7

* Diễn đàn Tổ quốc trong lòng sinh viên Sáng nay 28.12 tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức giao ban trực tuyến tổng kết công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2009 và định hướng, triển khai chương trình công tác trong năm 2010.

Cuộc giao ban diễn ra ở 65 điểm cầu trên cả nước với khoảng 1.000 đại biểu là bí thư, phó bí thư, ủy viên Ban Thường vụ các tỉnh, thành Đoàn và bí thư các quận, huyện Đoàn.

* Sáng qua 27.12, diễn đàn Tổ quốc trong lòng sinh viên do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo các bạn sinh viên  đến từ các trường CĐ, ĐH tại TP.HCM. 3 vị khách mời là ông Huỳnh Tấn Mẫm - nguyên Chủ tịch Tổng hội Sinh viên Sài Gòn, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, ông Hoàng Đôn Nhật Tân - nguyên Giám đốc NVH Thanh Niên và nhạc sĩ Miên Đức Thắng.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên khối cơ quan T.Ư Đoàn (Đoàn khối) đã tổ chức Đại hội đại biểu giữa nhiệm kỳ 2007 - 2012 và tổng kết công tác năm 2009. Trong 2 năm qua, Đoàn khối và các cấp cơ sở đã triển khai có hiệu quả các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, cuộc vận động Tuổi trẻ VN học tập và làm theo lời Bác thông qua các phong trào; huy động hơn 2 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng. Đại hội đã bầu bổ sung 9 đồng chí vào Ban Chấp hành.  

Phan Hậu - Phi Loan - Bùi Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.