Tiger Translate - Battle of the Bands 2013: Ngọn lửa đam mê bùng nổ

29/06/2013 05:05 GMT+7

Vòng bán kết Tiger Translate - Battle of the Bands 2013 với sự thể hiện đầy lửa của các rock band đã khiến cho đêm chung kết đáng để chờ đợi hơn bao giờ hết. Sáu ban nhạc, 6 màu sắc khác nhau, ai sẽ chinh phục được trái tim của BGK và người hâm mộ?

 
6 ban nhạc vào vòng Chung Kết tranh giải Quán quân

Các Rock band tham gia cuộc thi đã khẳng định tinh thần “Rock never dies” qua những màn trình diễn bùng nổ đầy đam mê. Mỗi đêm thi thực sự là một ngày hội của những người yêu Rock, nơi người trình diễn, người nghe hoà vào nhau, mang lại sức nóng cho khán phòng.

 

Ở Vòng bán kết phía Nam, 4 đại diện đã được chọn ra từ những phần trình diễn thuyết phục. Khán giả TP.HCM đã có một đêm “tưng bừng khói lửa” cùng Rock. Mỗi ban nhạc đều chơi một thể loại Rock khác nhau, khiến tất cả những giai điệu tưởng chừng rất riêng biệt ấy lại tạo nên một bản giao hưởng Rock hoàn hảo và rực lửa. Tất cả đã khiến cho Hard Rock Cafe trở thành một “võ đài Rock” thực thụ. Khán giả không ngừng hưởng ứng, hò reo, cổ vũ cho mỗi màn biểu diễn, và sự cuồng nhiệt ấy như tiếp thêm nhiên liệu để các band cháy hết mình hơn.

 
Rocker Anh Khoa chấm điểm một ban nhạc vừa trình diễn

Những màu sắc khác nhau của các band không chỉ chinh phục khán giả mà còn mang đến cho BGK những bất ngờ thú vị. Ở ghế BGK, Rocker Anh Khoa chia sẻ “Thật tự hào khi được ngồi ở đây, theo dõi các bạn biểu diễn và chia sẻ cùng các bạn những suy nghĩ của mình về tình yêu chung với Rock”.

 
Ai sẽ là người chinh phục trái tim khán giả?

Dư vị đậm đà chất Rock từ những đêm thi bán kết, khiến cho không khí trước giờ G của đêm chung kết như sôi động hơn. Những màn trình diễn ấn tượng được các Rock fans nhắc lại, bàn tán, dự đoán kết quả. Tuy nhiên, kết quả thực sự, band nào sẽ là quán quân của Battle of the Bands 2013 và được trình diễn cùng ban nhạc rock Quốc tế Lacuna Coil, chỉ sẽ được “bật mí” vào đêm 29.6 tới.

Thành lập từ năm 1994 tại thành phố Milano của nước Ý, đến nay Lacuna Coil đã có trong tay 15 năm trình diễn với hơn 2 triệu bản ghi âm được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới, mà trong đó album “Karma Code” chính là album tạo nên sự nổi tiếng  của Lacuna Coil. Album mới nhất của Lacuna Coil là “Dark Adrenaline” đã đạt được vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200, bảng xếp hạng 200 album bán chạy nhất của Mỹ.

Ngày 20.7 tới đây, ban nhạc chiến thắng Tiger Translate - Battle of the Bands 2013 sẽ được trình diễn cùng Lacuna Coil tại đêm Grand Final ở Crescent Residence, quận 7, TP.HCM. Mọi thông tin chi tiết có thể tham khảo tại website hoặc Facebook của Tiger Beer: www.facebook.com/TigerBeerVN

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.