Ca sĩ Hồng Ngọc "xin" lùi liveshow

11/11/2006 00:15 GMT+7

Theo đúng kế hoạch và theo "lời hứa" cùng khán giả, Hồng Ngọc (ảnh) sẽ thực hiện liveshow đánh dấu sự... trở về của mình (sau một thời gian khá dài sinh con và làm việc tại Mỹ) là đầu tháng 12 năm nay.

Tuy nhiên do "hoàn cảnh" là em bé của Hồng Ngọc chưa được cứng cáp cũng như sự tập dượt và chuẩn bị cho liveshow lần này chưa kỹ nên cô "xin" lùi lại chương trình. Theo lời Hồng Ngọc thì chắc chắn liveshow sẽ diễn ra nhưng sẽ vào đầu năm 2007 mới được. Thời gian chính xác và cụ thể cô sẽ thông báo vào một ngày gần nhất sau khi hai mẹ con đã chuẩn bị đầy đủ tinh thần và cả thể lực cho show diễn rất quan trọng này. (D.L)

Vai kịch "kẻ quyến rũ"

Ngôi sao đang "nóng" nhất Hollywood hiện nay là Scarlett Johansson (ảnh) vừa bật mí rằng "sức quyến rũ huyền bí của tôi trước ống kính cũng giống như một vai diễn" khi nhận được lời khen ngợi của mọi người về vẻ đẹp mê hoặc của cô. Scarlett đã trốn sau hình ảnh rực rỡ đó để bảo vệ chính mình trước sự nghiên cứu kỹ lưỡng của công chúng. Cô chia sẻ với tạp chí In Style: "Làm người nổi tiếng trước mắt công chúng là một màn biểu diễn rực rỡ. Trong đời thường, tôi ăn mặc khá giản dị và thường đi giày đế bằng. Tôi có thể "lượn" trên đôi giày cao gót nhưng tất nhiên tôi chỉ mang chúng trong các buổi chiếu ra mắt phim khi tôi muốn mình trông như một quý bà yểu điệu". (Theo FF) (Khánh Tường)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.