Sao phim ‘Captain Phillips’ vất vả kiếm sống

06/03/2014 15:34 GMT+7

(TNO) Barkhad Abdi - nam diễn viên được đề cử giải Oscar 2014 trong phim Captain Phillips đang phải sống nhờ sự giúp đỡ của bạn bè.

(TNO) Barkhad Abdi - nam diễn viên được đề cử giải Oscar 2014 trong phim Captain Phillips đang phải sống nhờ sự giúp đỡ của bạn bè.

Sao phim ‘Captain Phillips’ vất vả kiếm sống
Nam diễn viên Barkhad Abdi trên thảm đỏ Oscar 2014 - Ảnh: Reuters

Tạp chí Time ngày 5.3 dẫn nguồn từ tờ The New Yorker cho biết, nam diễn viên Barkhad Abdi đang đối mặt với khó khăn tài chính và duy trì chi phí sinh hoạt trong cuộc sống.

Từ khi chuyển từ Minnesota đến Hollywood, anh phải vay mượn quần áo, trang phục cũng như sống nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Một người bạn Somali là tài xế taxi cũng thường cho Abdi đi nhờ vì anh không có xe.

Barkhad Abdi được đề cử giải Oscar năm nay với vai tên cướp biển Abduwali Muse ấn tượng trong phim Captain Phillips. Đây là lần đầu tiên chàng diễn viên người Mỹ gốc Somali chạm ngõ điện ảnh.

Bộ phim mang về doanh thu toàn cầu gần 200 triệu USD, nhưng cách đây 2 năm, nam diễn viên phụ Barkhad Abdi chỉ được trả cát-xê 65.000 USD vì lúc ấy anh chỉ là diễn viên tay ngang, không có tên tuổi.

Hiện tại, Abdi cho biết anh đang tìm những kịch bản phim mới. Tuy nhiên, trong lúc này, nam diễn viên 29 tuổi vẫn chưa có kế hoạch gì vững chắc cho tương lai.

Nhật Hằng

>> Ngắm sao Hollywood rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar 2014
>> Oscar 2014: '12 years a slave' đoạt giải Phim hay nhất
>> Oscar 2014: Mỹ tăng cường an ninh cho lễ trao giải
>> Khám phá những thú vị trong đề cử Oscar 2014
>> Oscar 2014: Những dự đoán trước giờ trao giải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.