Google+ mở cửa với doanh nghiệp

08/11/2011 17:29 GMT+7

(TNO) Từ ngày 7.11, mạng xã hội Google+ đã chính thức cho phép các doanh nghiệp tạo trang thông tin trên dịch vụ của mình.

(TNO) Bắt đầu từ ngày 7.11, mạng xã hội Google+ đã chính thức cho phép các doanh nghiệp tạo trang thông tin trên dịch vụ của mình.

Theo AP, các tính năng và dịch vụ dành cho doanh nghiệp trên mạng xã hội Google+ cũng tương tự như kênh doanh nghiệp trên Facebook. Nhờ vào yếu tố này, các doanh nghiệp có thể tạo ra được cầu nối giữa mình với cộng đồng người dùng.

Trước đó Google+ chỉ mới cho phép các cá nhân được đăng ký tài khoản trên dịch vụ của mình. Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng quan tâm đến mạng xã hội bởi đây là một trong những kênh hiệu quả để tiếp cận khách hàng.

Theo thông tin từ Google, mạng xã hội Google+ từ khi chính thức được mở cửa đã có hơn 40 triệu người tham gia. Trong khi mạng xã hội hàng đầu thế giới, Facebook đang có hơn 800 triệu người dùng toàn cầu.

Hiện tại, đã có khoảng 20 doanh nghiệp tham gia vào Google+.

Để thực hiện việc tạo một trang thông tin doanh nghiệp trên Google+, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://plus.google.com/pages/create.

Thành Luân

>> Mạng xã hội Google chính thức mở cửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.