FBI điều tra kẻ dọa tung ảnh nude của Hoa hậu teen Mỹ

17/08/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa cho biết đã xác định được danh tính kẻ dọa tung ảnh nude của Cassidy Wolf, Hoa hậu tuổi teen nước Mỹ vừa đăng quang hồi tuần trước.

(TNO) Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa cho biết đã xác định được danh tính kẻ dọa tung ảnh nude của Cassidy Wolf, Hoa hậu tuổi teen nước Mỹ vừa đăng quang hồi tuần trước.

Hãng tin AP ngày 16.8 cho biết Cassidy Wolf đã nhờ FBI điều tra sau khi nhận được một email nặc danh tống tiền.

Người gửi email tuyên bố đã chụp được những bức ảnh khỏa thân của Wolf tại phòng riêng, bằng cách xâm nhập vào webcam trên máy tính của tân hoa hậu.

Cassidy Wolf
Cassidy Wolf trong đêm đăng quang Hoa hậu tuổi teen nước Mỹ 2013 - Ảnh: AFP

Kẻ tự nhận là tin tặc này yêu cầu Wolf phải gửi cho hắn một khoản tiền lớn cùng nhiều ảnh nude nữa, nếu không hắn sẽ công bố những bức ảnh nhạy cảm của cô.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của Wolf, FBI đã vào cuộc điều tra. Hiện tại, cơ quan này đã xác định được đối tượng tình nghi nhưng vẫn chưa bắt giữ.

Phát ngôn viên của FBI tại Los Angeles (California, Mỹ), bà Laura Eimiller cho biết không chỉ riêng Wolf mà còn nhiều người nữa ở khu vực Riverside, California là nạn nhân của tên tin tặc này.

“Nhiều nạn nhân cảm thấy rối bời và chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, chỉ có cách đối đầu mới ngăn chặn được loại tội phạm này”, bà Eimiller nói.

Cassidy Wolf, 19 tuổi, từng học Trường trung học Great Oak ở Temecula. Cô đăng quang Hoa hậu tuổi teen nước Mỹ hôm 10.8.

Theo Huffington Post, hiện tại Wolf đang ở New York để chuẩn bị nhập học Học viện Điện ảnh New York. Tân Hoa hậu cũng cho biết cô sẽ dùng danh hiệu của mình để tuyên truyền phòng chống tội phạm mạng.

Thùy Dung

>> Kẻ phát tán ảnh nude của sao lãnh án 10 năm tù
>> Bị tung ảnh nude, Scarlett Johansson được bồi thường 66.000 USD
>> Triển lãm ảnh nude bị từ chối
>> Tranh cãi ảnh nude thời Pháp thuộc
>> Đấu giá ảnh nude "cực hiếm" của Madonna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.