Xem và nghe 7.5.2014

07/05/2014 03:20 GMT+7

Haunt (Nhà ma), phim đầu tay của đạo diễn trẻ Mac Carter ra rạp. Bộ phim kinh dị kể về một cậu con trai tuổi mới lớn khi cùng gia đình dọn đến ngôi nhà mới nằm sâu trong rừng đã có những rung động với một cô gái kỳ lạ và trải qua những chuyện rùng rợn, với diễn xuất của các diễn viên Harrison Gilbertson, Liana Liberato... sẽ trình chiếu tại VN từ ngày 9.5.

Haunt (Nhà ma), phim đầu tay của đạo diễn trẻ Mac Carter ra rạp.

 Cảnh trong phim  - Ảnh: IMDb
Cảnh trong phim  - Ảnh: IMDb

Bộ phim kinh dị kể về một cậu con trai tuổi mới lớn khi cùng gia đình dọn đến ngôi nhà mới nằm sâu trong rừng đã có những rung động với một cô gái kỳ lạ và trải qua những chuyện rùng rợn, với diễn xuất của các diễn viên Harrison Gilbertson,  Liana Liberato... sẽ trình chiếu tại VN từ ngày 9.5. (L.K

Cựu thành viên Techno dạy nhạc. Ca sĩ Kỳ Phương vừa chính thức phát hành album Hà Thúc Kỳ Phương (dance-remix), và sẽ cùng các nghệ sĩ: Thanh Bạch, Nguyễn Đức Trung, Phương Thanh, Thu Minh, Ngọc Tuyền, Anh Bằng, Trung Kiên, Lâm Vinh Hải... đến huấn luyện, giảng dạy âm nhạc cho các em Trường THCS - THPT Hồng Hà, TP.HCM. (Dạ Ly)

 Kỳ Phương
Kỳ Phương - Ảnh: H.T

Đêm hội Âm nhạc điện tử (Future Now Music Festival - FNMF) tại TP.HCM. Đêm hội diễn ra từ 16 giờ ngày 7.6 tại Trung tâm triển lãm SECC (Q.7, TP.HCM). Đây là lần đầu tiên FNMF được tổ chức tại VN với sự xuất hiện của DJ Afrojack - DJ đứng thứ 9 trên thế giới, nhóm nhạc hip-hop đình đám đến từ Mỹ - Far East Movement cùng các DJ trẻ tài năng trong nước.

DJ Afrojack (giữa) - Ảnh: Pose Event
DJ Afrojack (giữa) - Ảnh: Pose Event  

Người hâm mộ có thể đặt vé trước qua website: www.ticketbox.vn/FutureNow để được hưởng giá ưu đãi. (N.V)

Ra mắt 2 cuốn sách về thị dân. Thị dân 3.0 (NXB Tổng hợp) của nhà báo Ngô Bá Nha (tức Benjamin Ngô) mở ra những lát cắt văn hóa của đời sống thị dân trong thời của mạng xã hội, smartphone và các giá trị ảo lên ngôi. Nếp sống thị dân ở TP.HCM của hai tác giả Nguyễn Sỹ Nồng - Đinh Phương Duy (Sở Khoa học - Công nghệ, Trường Cán bộ TP.HCM kết hợp với NXB Tổng hợp TP.HCM ấn hành) lại nghiên cứu về lịch sử, điều kiện hình thành và đặc trưng nếp sống thị dân TP.HCM, thực trạng và những giải pháp để xây dựng nếp sống văn minh cho thị dân thành phố hiện nay. (L.K - Ngọc Bi)

 >> Xem và nghe 1.5.2014
 >> Xem và nghe 28.4.2014
 >> Xem và nghe 25.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.