Đàm Vĩnh Hưng... mùa cao điểm

30/09/2007 22:30 GMT+7

Gần 2 tháng nay không thấy "Mr. Đàm" (ảnh) xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong nước, bạn trẻ yêu nhạc thắc mắc không biết giờ này anh ở đâu? Hỏi người quản lý thì mới biết Đàm đang lưu diễn tuốt tận... Mỹ.

Qua email, anh cho biết chỉ vài ngày nữa sẽ xuất hiện trở lại nơi quê nhà, và rất bận, nào là tham gia đêm nhạc khai trương lại phòng trà Không Tên (TP.HCM), rồi đêm Gala Album vàng, tiếp theo là giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên tận Nha Trang, rồi còn bay đi Hà Nội gặp khán giả một số phòng trà khác nữa... Chưa hết, vào ngày 17.10 tới anh sẽ bay đi Anh quốc làm một chương trình tầm cỡ liveshow. Bận ơi là bận, các fan chịu khó chờ chút nhé.

Dạ Ly

Diễn viên Kim Thư

Kim Thư làm tiểu thư

Đó là vai diễn cô tiểu thư Minh Tài (Kim Thư đóng), con một gia đình giàu có, sống trong nhung lụa nhưng lại khát khao suộc sống bay nhảy, tự do nên hễ có dịp là... tung hoành, bay cao. Vai này xuyên suốt nội dung phim Phát tài (Hãng phim Phước Sang sản xuất, đạo diễn Lê Bảo Trung).

Phim có quy tụ nhiều diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi như Trương Ngọc Ánh, Minh Đạt, Phương Thanh, Nguyễn Chánh Tín, Hoài Linh, Tấn Beo... Bộ phim đã khởi quay được gần một tháng và dự kiến đóng máy vào giữa tháng 10.2007.

Tin, ảnh: Danh Nghi

Hết ăn trộm, tới đánh võ, rồi.. cai nghiện

"Nghề" của đạo diễn Quốc Thuận (ảnh) đó! Anh vừa dựng xong vở Đố ngài bắt được tôi về một tên ăn trộm... cao thượng, lại xoay qua dựng Việt võ đường thể hiện những võ sư nghĩa hiệp, đang diễn ở sân khấu Nụ Cười Mới (TP.HCM). Nhưng chả biết bạn bè đồn đại thế nào nên có người lại mời anh dựng dùm một vở cải lương.

Ấy là vở Xuyên qua mặt trời của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc với chủ đề cai nghiện rất cảm động. Quốc Thuận nói: Từ hồi nhỏ tôi đã nghe cải lương suốt ngày, bây giờ hát cũng được nữa nha! Thử làm đạo diễn xem sao, lần đầu "gieo duyên" biết đâu mai mốt mình "kết duyên" luôn.

Tin, ảnh: H.Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.