Du lịch kết hợp quảng bá thương hiệu Việt

18/10/2007 22:42 GMT+7

Với mục tiêu thúc đẩy giao thương và góp phần giới thiệu, quảng bá các sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu Việt Nam đến thị trường Trung Quốc, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chủ trì, phối hợp với các ban, ngành cùng Công ty du lịch Vietravel tổ chức chương trình Caravan Roadshow 2007 nhân sự kiện Hội chợ thường niên Trung Quốc - Asean lần IV tại Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Chương trình Caravan Roadshow 2007 diễn ra từ ngày 27.10 - 31.10, là một trong những sự kiện du lịch lớn nhất thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trung tâm Caravan Vietravel với quá trình tổ chức nhiều sự kiện caravan thành công được chọn là nhà tổ chức sự kiện lớn này. Chương trình dành cho những đoàn đại biểu của các bộ, ban, ngành và doanh nghiệp Việt Nam đến Nam Ninh (Trung Quốc) tham dự hội chợ nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hành trình Caravan Roadshow 2007 dự kiến 1.100 km, khám phá Hà Nội - Nam Ninh - Bắc Hải với chủ đề: "Hai hành lang một vành đai", xuất phát tại quảng trường Ba Đình. Các cơ quan thông tấn báo đài sẽ tường thuật suốt chặng đường. Đến thành phố Nam Ninh, đoàn sẽ tham dự Lễ khai mạc Hội chợ CAEXPO 2007 và "Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt - Trung" nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, tìm hiểu và tiếp cận với thị trường lớn Trung Quốc của các doanh nghiệp Việt Nam. Tại đây, đoàn còn tham quan Quảng trường Năm Con Voi, xem thả Hoa đăng trên Công viên Nam Hồ. Đêm văn nghệ Festival dân ca Nam Ninh đặc sắc tại Quảng trường Dân Ca với các tiết mục biểu diễn ca múa của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc giao lưu giữa các doanh nghiệp với sinh viên Việt - Trung... Ngoài ra, đoàn sẽ có các hoạt động khác tại thành phố Bắc Hải và  tổ chức đêm hoạt động Team Building với lễ hội đốt pháo hoa sôi động

Chương trình bế mạc Caravan Roadshow 2007 sẽ diễn ra ngày 31.10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Hoạt động này không chỉ đơn thuần là tour du lịch, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và nắm bắt những thông tin để phát triển thương hiệu của mình trên đất bạn.

Thông tin chi tiết về chương trình được giới thiệu tại www.travel.com.vn (mục tin tức/du lịch caravan) hoặc liên hệ Công ty Vietravel - 190 Pasteur, Q.3, TP.HCM. Chi phí suốt chuyến đi dành cho một người là 499 USD và cho một xe là 199 USD. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể tham gia tài trợ cho chương trình với những quyền lợi cụ thể và được quảng bá thương hiệu trong suốt chuyến đi.

Trâm Anh Ken

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.