Nở rộ “bạo hành” thiết bị công nghệ cao

24/11/2011 16:54 GMT+7

(TNO) Mong muốn được sở hữu một sản phẩm công nghệ mới luôn là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, cũng có những người sẵn sàng đập bỏ nó chỉ để mong tìm được sự nổi tiếng trong chốc lát và điều này thật đáng chê trách.

(TNO) Mong muốn được sở hữu một sản phẩm công nghệ mới luôn là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, cũng có những người sẵn sàng đập bỏ nó chỉ để mong tìm được sự nổi tiếng trong chốc lát và điều này thật đang chê trách. Góc công nghệ số 95 sẽ có những nội dung chính như sau:

* Phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật như:

- Amazon cung cấp mã nguồn của Kindle Fire.

- Chơi game bằng mắt.

- Apple tăng cường chuẩn bị cho iPad 3.

- Google cung cấp lại ứng dụng Gmail cho iOS.

- Kiểm tra sức khỏe bằng iPad 2.

* Sau một thời gian dài chạy thử nghiệm, cuối cùng thì dịch vụ nhạc số dựa trên nền tảng đám mây là Google Music của Google chính thức trình làng, đã làm nóng lên thị trường nhạc số hơn bao giờ hết. Đây sẽ là nhân vật chính của mục Sản phẩm mới của Góc công nghệ tuần này.

* Trào lưu đập phá các thiết bị di động hoặc máy chơi game đang được sự hưởng ứng của một số cá nhân muốn tìm sự nổi tiếng thông qua các hành động ngông cuồng. Hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu vấn đề này ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa những thông tin mới nhất lên mạng xã hội Facebook theo thời gian định sẵn, mà không cần phải ngồi trực tiếp trên máy.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Các bạn có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 95 bên dưới:

 

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.