Tấm lòng người hâm mộ

10/12/2004 11:32 GMT+7

Muốn giúp đỡ đội bóng yêu thương của mình - đang gặp khó khăn về tài chính - thăng hạng nhưng khổ nỗi không mấy ai dư dả tiền bạc, các cổ động viên của Nedeljanec FC (đang đứng đầu giải hạng 3 Croatia) đã nảy ra sáng kiến tài trợ... cà chua cho đội.

Nói là làm, họ đã huy động được 6 tấn cà chua để lãnh đạo đội bóng đem đi bán và số tiền thu được đủ để câu lạc bộ hoàn tất mùa giải. Các fan còn hứa mùa tới sẽ tài trợ thêm nhiều cà chua nữa nếu đội thăng hạng 2.

C.T

Họa trời giáng

Đang nằm ngủ thì nghe một tiếng "rầm" như sấm nổ bên tai, vợ chồng ông bà Anita và Peter ở Portsmouth (Anh Quốc) giật bắn cả mình. Nghĩ đó là một vụ tông xe ngoài đường chẳng ảnh hưởng đến mình, hai người yên tâm ngủ tiếp. Nào ngờ hôm sau họ phát hiện một lỗ hổng rộng khoảng 70 cm trên mái của garage trong nhà, còn bên trong garage thì đầy nước. Hóa ra một chiếc máy bay nào đó đã vô tình làm rơi một khối đá lớn ngay trúng nhà cặp vợ chồng kể trên nhưng may mắn là nó đã đáp vào garage. Được biết đó là một khối đông lạnh có nguồn gốc từ... toilet máy bay.

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.