Hoa hậu Áo dài và Hoa hậu Thời trang dạ hội đăng quang

18/11/2010 08:27 GMT+7

(TNO) Tối 17.11, trong Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 với áo dài truyền thống Việt Nam và thời trang dạ hội, diễn ra tại Diamond Bay (Nha Trang, Khánh Hòa), Hoa hậu Serbia đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Áo dài và Hoa Hậu Ecuador nhận được danh hiệu Hoa hậu Thời trang dạ hội.

>>  Hoa hậu Trái đất 2010 với áo dài truyền thống Việt Nam
>> Đương kim Hoa hậu Trái đất Larissa Ramos duyên dáng với áo dài
>> Khi các hoa hậu... tranh thủ
>>  Vẻ đẹp đời thường của Hoa hậu Nhật Bản
>> Bức tranh văn hóa đa sắc tại đêm thi Trang phục truyền thống 
>>
Phần thi Trang phục truyền thống: Hoa hậu Nhật đoạt giải
>> Diễm Hương bị thương ở chân
>> Diễm Hương được trang web missosology.org đánh giá số 1
>> Ngộ nghĩnh Hoa hậu Trái đất

Với cách thể hiện xuất sắc trong trang phục áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Serbia Tijana Rakic đã vượt qua các người đẹp còn lại trong Top 5 Hoa hậu với trang phục áo dài (gồm Hoa hậu Hàn Quốc, Philippines, Đài Loan, Nicaragua), để giành chiến thắng ở danh hiệu Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.


Top 5 Hoa hậu với trang phục áo dài


Hoa hậu Áo dài và Hoa hậu Thời trang dạ hội

Còn ở phần thi Trang phục dạ hội, không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Hoa hậu Ecuador Jennifer Stephanie Pazmino thật sự nổi bật ở phần trình diễn của mình và xứng đáng nhận danh hiệu Hoa hậu Thời trang dạ hội. 


Hoa hậu Ecuador Jennifer Stephanie Pazmino

Các người đẹp khác trong Top 5 Hoa hậu Thời trang dạ hội gồm Hoa hậu Thái Lan, Brazil, Venezuela, và Cộng hòa Czech.

Hoa hậu Serbia Tijana Rakic năm nay 23 tuổi, cô hiện đang là sinh viên đại học. Tijana Rakic có chiều cao 1,75 mét, với số đo ba vòng lần lượt là: 90-76-95.

Cô tham gia cuộc thi với mong muốn được góp phần kêu gọi mọi người ý thức hơn trong việc trồng cây xanh và làm sạch nguồn nước sinh hoạt.

Hoa hậu Ecuador Jennifer Stephanie Pazmino năm nay 22 tuổi, cao 1,8 mét, có số đo ba vòng 90-64-96. Người đẹp này đang là người dẫn chương trình cho một kênh truyền hình của đất nước Ecuador.

Cô mong muốn chia sẻ với mọi người phương châm sống để bảo vệ môi trường: hãy luôn có trách nhiệm với việc sử dụng tài nguyên qua việc tái chế, cắt giảm và tái sử dụng.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm - Nguyên Trương - Trang Thanh Vũ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.