Chuyện làng game

20/11/2011 00:29 GMT+7

Game thủ VN vô địch Phi đội Trần Nguyễn Hiếu, chàng trai đến từ TP.HCM đã vượt qua nhiều đối thủ Phi đội đến từ nhiều nước trước khi bất phân thắng bại với game thủ người Bồ Đào Nha trong trận chung kết để cùng nhau ngồi ở vị trí cao nhất của Game and Game World Championship tại Hàn Quốc.

Game thủ VN vô địch Phi đội

Trần Nguyễn Hiếu, chàng trai đến từ TP.HCM đã vượt qua nhiều đối thủ Phi đội đến từ nhiều nước trước khi bất phân thắng bại với game thủ người Bồ Đào Nha trong trận chung kết để cùng nhau ngồi ở vị trí cao nhất của Game and Game World Championship tại Hàn Quốc.

Đây là giải đấu thường niên (do Cục Công nghệ thông tin Hàn Quốc bảo trợ) tập hợp các game thủ trên thế giới giao lưu, học hỏi, thi đấu nhiều game online khác nhau.

1 hay 7?

Tốc độ của gió từ Gunbound cho đến Gunny đều mang tính quyết định. Ai hiểu được sức lệch của tốc độ gió sẽ dễ dàng hạ gục đối phương. Đã khó như vậy mà game thủ Gunny còn gặp khó hơn khi đồng hồ hiển thị sức gió trong game gây nhầm lẫn giữa số 1 và 7. Cộng đồng Gunny đang yêu cầu nhà phát hành chỉnh sửa kịp thời.

Võ đài thành sân khấu

Đã bước lên võ đài thì đấu sĩ chỉ biết tập trung để thi đấu hết mình nhưng Võ lâm truyền kỳ hiện nay lại hài hước hóa những trận liên đấu nảy lửa danh tiếng từ xưa đến nay bằng việc cho phép người chơi đem theo những vật dụng kỳ dị khác (ngoài máu và mana) khiến võ đài như một sân khấu. Cụ thể, vài trận đấu đang diễn ra gay cấn bỗng cả người và ngựa biến mất nhờ vào những vật phẩm có tính năng kỳ quái từ các sự kiện khác. Điều hài hước này đang bị phản đối kịch liệt từ nhiều người chơi.

VNG tấn công thị trường ngoại quốc

Game Ủn ỉn (tên tiếng Anh Pig Farm) của VNG vừa được phát hành tại Nhật Bản đã gây nhiều thán phục trong cộng đồng game. Tuy VNG cho biết họ gặp nhiều khó khăn khi đưa sản phẩm này đến Nhật do không có một “tay trong” nào tại đất nước mặt trời mọc nhưng ai cũng biết Punch Entertainment vừa được thành lập tháng 9.2011 tại VN chính là công ty con của DeNA (phát hành Ủn ỉn tại Nhật). VNG còn cho biết thêm, đầu tháng tới họ sẽ chinh phục Trung Quốc và Nhật bằng Khu vườn trên mây.

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.