Game nhỏ mà hay

12/12/2006 14:02 GMT+7

Pixelus Deluxe Nếu bạn là người ưa thích phải vận động não thật nhiều để giải quyết một vấn đề nào đó thì mời bạn chơi thử trò chơi Pixelus Deluxe

Trong game bạn sẽ đóng vai một anh chàng đi chinh phục các đỉnh núi của những vị thần (hoàn toàn chẳng phải đánh đấm tiêu diệt quái vật nào cả), đơn giản chỉ là bạn phải giải quyết những hình ảnh rất gần gũi với cuộc sống của bạn, nhưng nó còn khuyết vài ô trống và bạn phải lấp đầy những ô trống đó để bức tranh trở nên hoàn thiện, số ô trống cũng đồng thời là số ô bạn có trong tay khi bạn lấp đầy các ô đó bạn không thể nào thiếu mất một ô nào cả.

Tuy nhiên, mọi việc không phải lúc nào cũng đơn giản vì có lúc các ô trống không phải là ô cố định, chính vì thế bạn phải sắp xếp sao cho thật logic để có thể thêm bớt thật phù hợp với những ô bạn có trong tay.

   Game có dung lượng 6Mb, bạn có thể tải bản chơi thử của trò chơi này về tại địa chỉ: www.popcap.com

Nhanh tay lẹ mắt với Varmintz Deluxe

Sau những giờ làm việc căng thẳng, đôi lúc bạn cũng cần thư giãn chút ít chứ, vâng vậy thì xin mời bạn chơi thử trò chơi Varmintz Deluxe dung lượng 5.8MB download trò chơi từ địa chỉ http://www.gamehouse.com.

Cách chơi trò này cực kì đơn giản, bạn chỉ việc click và dẫn dắt chú chuồn lấy các món đồ trên đường đi, hoặc băng qua đường để có thể về được tới nhà an toàn, nhưng bạn nhớ cẩn thận với các chướng ngại vật khá nhiều trên đường về nhà đấy vì chúng có thể làm bạn vất vả. Trò chơi không buộc bạn phải suy nghĩ quá nhiều mà đơn giản là bạn phải điều khiển thật mau lẹ vì yếu tố quan trọng trong trò này là chính xác và thật nhanh tay.

Nguyễn Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.